Heroes and Castles 2 cho Android Game hành động đa phong cách hấp dẫn

Tải về

Heroes and Castles 2 cho Android là tựa game hành động kết hợp hài hòa chiến thuật, thủ thành và nhập vai mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ. Heroes and Castles 2 hỗ trợ hệ điều hành Android 4.0.3 trở lên.

Game hành động thủ thành độc đáo Heroes and Castles 2 cho Android
Game hành động thủ thành độc đáo Heroes and Castles 2 cho Android

Download game hành động Heroes and Castles 2 cho Android

Heroes and Castles 2 cho Android là tựa game hành động nhập vai kết hợp chiến thuật và phòng thủ trường kỳ dưới góc nhìn thứ ba. Đến với sân chơi này, bạn sẽ hóa thân thành một chiến binh vô danh mang trong mình nhiệm vụ bảo vệ thành trì hết sức nguy hiểm. Bạn phải lựa chọn một trong 3 bộ tộc hùng mạnh, tùy biến anh hùng của mình, triệu hồi một đội quân thiện chiến để đánh bại các thế lực thù địch, bảo vệ thành, chinh phục các vùng đất và cuối cùng, phá hủy căn cứ của kẻ địch.

Bạn đứng trang nghiêm, nhìn ra chiến trường. Ở phía bên trái, những người khổng lồ cao chót vót đổ xô vào cuộc chiến, dùng bộ xương cứng như đá thi triển từng cú đấm mạnh vào lũ yêu tinh bay lượn trên trời cao. Ở bên phải của bạn, Dwarven Iron Helms mới chỉ là một bộ xương yếu ớt, trong khi một đội quân của Pikemen đã sẵn sàng giáo mác cho cuộc chiến cuối cùng. Đằng sau bạn, Elven Archers đã bắn mũi tên của họ qua đầu lũ Trolls ồn ào và Orcs tàn bạo. Như thế vẫn chưa đủ, kẻ thù vẫn tiếp tục tiến công … Nghe tiếng than khóc đau thương vì chiến tranh, bạn không thể ngồi im được nữa, nắm chắc thanh kiếm trong tay và sẵn sàng lao vào cuộc xung đột khốc liệt này ngay thôi.

Heroes and Castles 2 cho Android lối chơi chiến thuật cực hay
Heroes and Castles 2 cho Android lối chơi chiến thuật cực hay

Tính năng nổi bật của game nhập vai Heroes and Castles 2 cho Android

Gameplay kết hợp 4 thể loại: thủ thành, chiến thuật và hành động nhập vai

Tiến ra chiến trường dưới góc nhìn thứ 3, triệu hồi toàn bộ quân đội sát cánh cùng chiến đấu với bạn và bảo vệ thành trì cho tới hơi thở cuối cùng. Tham gia vào giữa một cuộc chiến lớn mà bạn là người điều khiển.

Tùy biến anh hùng

Chọn một trong 3 chủng tộc, nâng cấp, học kỹ năng và năng lực mới qua 9 lớp, chế tạo vũ khí, áo giáp, khiên và tiêu diệt kẻ thù.

Tập hợp lực lượng quân đội hùng mạnh cùng bạn chiến đấu

Tập hợp người lùn, yêu tinh, cung thủ, thợ mỏ, người khổng lồ, hiệp sĩ, máy bắn đá, pháp sư và nhiều hơn thế nữa để giúp bạn phòng thủ, quan sát họ đánh kẻ thù ngay bên cạnh trong những cuộc chiến lịch sử quy mô lớn.

Xây dựng và nâng cấp thành trì

Xây dựng tòa tháp, nâng cấp tường thành và phòng thủ. Chinh phục nhiều vùng đất mới và xây dựng tiền đồn để bảo vệ chúng.

Chiến dịch chơi đơn hoành tráng

Phòng thủ thành trì qua 30 đợt tấn công trong khi điều khiển mặt trận trên bản đồ rộng lớn bằng cách chiếm đóng và bảo vệ tiền đồn mới. Rồi hạ bệ thành trì địch trong cuộc chiến bao vây hoành tráng cuối cùng.

Hợp tác nhiều người

Lập đội cùng các đồng minh ngẫu nhiên hay một trong số bạn bè của bạn

Cạnh tranh PvP cùng các game thủ khác

Chiến đấu chống lại những người chơi khác, bảo vệ thành và phá hủy căn cứ của họ

Vô số kẻ thù cần đánh bại

Đánh nhau với hàng chục kẻ thù trên màn hình một lúc, từ lũ xác sống tới quái vật, yêu tinh, ma cà rồng, nhện độc, người khổng lồ độc ác, máy bắn đá, xác ướp…

Đồ họa tân tiến và tính năng phong phú

Đồ họa mobile, ánh sáng và cách đánh đáng kinh ngạc với hàng chục đơn vị trên màn hình một lúc, hình ảnh có độ phân giải cao trên các thiết bị cao cấp, hỗ trợ lưu trữ đám mây, điều khiển (Shield, Moga Mode B, SteelSeries…).

Tùy biến diện mạo và kỹ năng anh hùng Heroes and Castles 2 cho Android
Tùy biến diện mạo và kỹ năng anh hùng trong Heroes and Castles 2 cho Android để giành ưu thế trên mặt trận

Thay đổi ở phiên bản mới game chiến thuật Heroes and Castles 2 cho Android

  • Sửa lỗi treo khi xoay thiết bị
  • Sửa lỗi bug với tùy chọn độ nhạy không làm việc
  • Sửa lỗi bug với kỹ năng Druid Root (cho phép người chơi tấn công và di chuyển nhẹ nhàng khi hồi phục)

Giờ thì bạn không phải ganh tỵ với dân iPhone nữa rồi vì Foursaken Media đã chính thức phát hành Heroes and Castles 2 cho Android với mức giá chỉ 45.000 VNĐ. Game có đồ họa 3D tuyệt đẹp, gameplay “4 trong 1” độc đáo, hứa hẹn mang tới hàng giờ chơi đánh trận khó quên.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 617
  • Lượt tải: 290
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm