Heroes of the Storm cho Mac Game MOBA miễn phí, hay nhất trên Mac

Tải về

Download game nhập vai chiến thuật hay nhất - Heroes of the Storm cho Mac ngay để tham gia vào các cuộc chiến vui nhộn, kề vai sát cánh hoặc đấu lại những vị anh hùng nổi tiếng của Blizzard, thậm chí biến hóa phong cách nhân vật theo gu thẩm mỹ cá nhân trong trận chiến đồng đội trực tuyến với người chơi khắp thế giới.

Siêu phẩm game MOBA đặc sắc miễn phí Heroes of the Storm cho Mac
Siêu phẩm game MOBA đặc sắc miễn phí Heroes of the Storm cho Mac

Blizzard không phải hãng trò chơi điện tử xa lạ với cộng đồng game thủ Việt với rất nhiều siêu phẩm từng làm mưa gió một thời, chẳng hạn như Overwatch, The Lost Vikings, Warcraft... Và gần đây nhất là Heroes of the Storm cho Mac.

Download game chiến thuật miễn phí Heroes of the Storm cho Mac

Heroes of the Storm cho Mac là game đánh trận trực tuyến nhiều người chơi hấp dẫn nhất của Blizzard. Đến với trò chơi này, người chơi có cơ hội điều khiển những nhân vật mang tính thương hiệu của hãng game danh tiếng này, chẳng hạn như Warcraft, Starcraft hoặc Diablo... Trò chơi được ví như "Biệt đội siêu anh hùng Blizzard" hứa hẹn mang tới cho cộng đồng game thủ nhiều bất ngờ thú vị. Vì đây là game MOBA trực tuyến nên bạn cần có tài khoản Battle.net để chơi.

Bước vào thế giới Nexus và chiến đấu vì hào quang

Heroes of the Storm cho Mac cung cấp hướng dẫn chi tiết cách thức chơi game, bao gồm cả chế độ huấn luyện giải thích mọi điều về Nexus và vị trí của người chơi để bất kỳ ai cũng có thể nhập cuộc nhanh chóng. Nếu là người mới, bạn có thể rèn luyện kỹ năng ở chế độ đấu AI và lựa chọn kiểm soát đồng minh của mình hoặc không.

Những chế độ bổ sung khác của game MOBA này cho phép người chơi tham gia các trận chiến nhanh hoặc đăng ký giải đấu anh hùng hay đồng đội. Ngoài ra, nếu muốn chọn cả nhân vật và bản đồ thì hãy tới các trò chơi mở.

Thiết kế đồ họa tuyệt đẹp của Heroes of the Storm cho Mac
Thiết kế đồ họa tuyệt đẹp của Heroes of the Storm cho Mac

Sử dụng tiền trong game để cá nhân hóa và phát triển nhân vật

Chinh phục càng nhiều màn chơi, bạn sẽ càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Khi đó, cấp bậc của bạn cũng tăng theo và sẽ nhận được điểm năng lực cũng như tiền vàng. Số tiền này người chơi có thể sử dụng để mua thêm các món đồ giúp tăng cường kỹ năng chiến đấu, sức mạnh nhân vật đang sở hữu.

Heroes of the Storm cho Mac hỗ trợ tùy chỉnh trang phục, chiến mã và nhiều trang bị khác tạo nên một vị anh hùng bất khả chiến bại, phong độ nhất trên mọi mặt trận.

Tham gia các cuộc chiến sử thi cùng những vị anh hùng hâm mộ trong game của Blizzard

Heroes of the Storm cho Mac không chỉ thu hút những người chơi mới mà còn cả game thủ kỳ cựu đã cày hết tất cả các trò chơi thương hiệu Blizzard nổi tiếng. Nó chứa gần như tất cả nhân vật nổi tiếng của hãng, đa dạng các tùy chọn cá nhân hóa, thậm chí sử dụng cả bản đồ tùy chỉnh. Game chiến thuật đặc sắc này cho phép người chơi giải phóng trí tưởng tượng và thống trị chiến trường. Hơn nữa, trò chơi tập trung rất nhiều vào phát triển đội và làm việc nhóm. Do đó, đây cũng là cơ hội để người chơi nâng cao kỹ năng hợp tác và lập kế hoạch nếu muốn đội của mình giành chiến thắng.

Heroes of the Storm cho Mac sở hữu gameplay đấu đội hấp dẫn
Heroes of the Storm cho Mac sở hữu gameplay đấu đội hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình chơi game MOBA miễn phí Heroes of the Storm cho Mac

  • Hệ điều hành: Mac OS X 10.10 trở lên
  • Bộ vi xử lý: Intel Core 2 Duo (Intel Core i5 hoặc tốt hơn)
  • Video: NVIDIA GeForce GT 330M hoặc ATI Radeon HD 4670 (NVIDIA GeForce GTX 780M hoặc AMD Radeon R9 M290X hoặc cao hơn)
  • Bộ nhớ: RAM 4 GB (tốt nhất 8 GB)
  • Dung lượng lưu trữ ổ cứng có sẵn 10 GB
  • Kết nối internet băng rộng
  • Input: Yêu cầu bàn phím và chuột. Các thiết bị đầu vào khác không được hỗ trợ.
  • Độ phân giải màn hình tối thiểu 1024 x 768

Heroes of the Storm cho Mac được đánh giá cao cả về chất lượng đồ họa sắc nét, gameplay nhập vai online đầy cuốn hút, kịch tính và gay cấn tới tận phút chót. Nếu bạn mê DOTA hay Liên Minh huyền thoại thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Heroes of the Storm cho Mac.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 393
  • Lượt tải: 115
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm