Hex Commander: Fantasy Heroes cho Android 4.3 Game mô phỏng chiến thuật kịch tính

Tải về

Hex Commander: Fantasy Heroesgame mô phỏng chiến thuật độc đáo, đưa bạn vào cuộc chiến khốc liệt giữa con người, Quái vật, Yêu tinh và Người lùn.

Huấn luyện các anh hùng và mở khóa kỹ năng sức mạnh của họ
Huấn luyện các anh hùng và mở khóa kỹ năng sức mạnh của họ

Trong game chiến thuật Hex Commander: Fantasy Heroes, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng một đội quân hùng mạnh và dẫn dắt quân đoàn của mình đi đến chiến thắng bằng cách sử dụng kỹ năng độc đáo của các binh lính. Lợi dụng địa hình và các tòa nhà để tính toán số liệu, đánh lừa kẻ thù của bạn. Game có thể chơi ở chế độ một người chơi và nhiều người chơi.

Trong chiến dịch giải cứu nhân loại, bạn sẽ vào vai Percival Kent, một hiệp sĩ lão luyện được Hoàng đế ra lệnh đến một khu dân cư để điều tra và báo cáo về hoạt động của yêu tinh. Vương quốc đang đứng trên bờ vực chiến tranh… Nhưng ai là người châm ngòi? Bạn buộc phải liên minh với thế lực nào để có thể chiến đấu chống lại cuộc xâm lược không thể tránh khỏi của những con quái vật da xanh? Hex Commander: Fantasy Heroes có các đơn vị chỉ huy như bộ binh, xạ thủ bắn cung, kỵ binh, pháp sư và nhiều hơn nữa.

Tập hợp quân đội và dẫn dắt họ giành chiến thắng trong Hex Commander Fantasy Heroes
Tập hợp quân đội và dẫn dắt họ giành chiến thắng trong Hex Commander Fantasy Heroes

Một chiến dịch độc lập giới thiệu hai anh hùng mới: Arcaena, thủ lĩnh của đội cung thủ Elven, và Silvius, một tu sĩ thông thái và quyền lực. Cả hai đều có bộ kỹ năng độc đáo và khả năng đặc biệt, giúp cuộc chiến trở nên gay cấn và đa dạng hơn. Người chơi sẽ phải đối mặt với kẻ thù mới như Wyvern (một loài rồng hai chân) và kiểm soát các loài vật đầy sức mạnh như như gấu hoặc kỳ lân.

Để giành được lợi thế chiến lược, bạn phải sử dụng phép thuật và ra lệnh cho các pháp sư. Những anh hùng của bạn đã được đào tạo để sử dụng quyền năng có thể xoay chuyển tình thế trong chớp mắt. Triệu tập các xác sống, dồn đối thủ vào trận mưa lửa hoặc một đám mây độc, và đánh thức cơn thịnh nộ của chúng.

Trải nghiệm trò chơi chiến thuật độc đáo và đầy bất ngờ trong Hex Commander Fantasy Heroes
Trải nghiệm trò chơi chiến thuật độc đáo và đầy bất ngờ trong Hex Commander Fantasy Heroes

Trong cả hai chiến dịch, người chơi được sở hữu một lâu đài và toàn quyền sử dụng nó. Bạn có thể mở rộng nó theo phong cách chiến đấu ưa thích của mình. Nâng cấp các anh hùng và đội quân chiến đấu để đạt được lợi thế trên chiến trường.

Ngoài chế độ một người chơi, game thủ có thể kiểm tra kỹ năng của mình trong chế độ nhiều người chơi đầy thử thách, ngoài ra còn có các chế độ cổ điển khác như Battle hoặc Capture the Flag (Cướp cờ của đối phương).

Nâng cấp lâu đài để giành lợi thế chiến lược
Nâng cấp lâu đài để giành lợi thế chiến lược

Tính năng nổi bật của game Hex Commander: Fantasy Heroes cho Andorid

  • Là game chiến lược hấp dẫn với các quy tắc đơn giản, rõ ràng và tính chiến thuật sâu sắc, người chơi có thể điều chỉnh phong cách chơi theo sở thích cá nhân.
  • Sử dụng kỹ năng đặc biệt của các anh hùng và đội quân bạn sở hữu để đạt lợi thế trên chiến trường.
  • Mở rộng lâu đài, nâng cấp quân đội và chiêu mộ những đơn vị tinh nhuệ.
  • Mỗi chủng tộc đều có một đội quân chuyên nghiệp, có chiến lược độc đáo và khiến các trận chiến trở nên thú vị hơn.
  • Tính năng nhiều người chơi với hai chế độ - Battle và Capture the Flag.
  • Hoàn thành các chiến dịch riêng lẻ được cập nhật thường xuyên.

Hoàn thành các chiến dịch và nhiệm vụ khó khăn
Hoàn thành các chiến dịch và nhiệm vụ khó khăn

Nếu yêu thích Clash of Clans, hãy tham gia vào câu truyện thú vị của Hex Commander: Fantasy Heroes và đi sâu vào cuộc hành trình bảo vệ loài người ngay bây giờ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 65 MB
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm