Hex Commander: Fantasy Heroes cho iOS 4.4 Game chiến thuật theo lượt trên iPhone/iPad

Tải về

Hex Commander: Fantasy Heroes cho iOS là game chiến thuật theo lượt, sẽ đưa bạn đến với trung tâm cuộc chiến tranh giữa con người, quái vật, yêu tinh và người lùn.

Huấn luyện anh hùng của bạn và mở khóa các kỹ năng đặc biệt của họ

Khi chiến tranh giữa nhiều chủng tộc khác nhau xảy ra, là một phần của cuộc chiến này, bạn cần xây dựng một đội quân hùng mạnh và dẫn dắt lực lượng từng bước đi tới chiến thắng, bằng cách sử dụng nhiều kỹ năng độc đáo của các anh hùng và đơn vị lính. Hãy tận dụng địa hình địa thế và các tòa nhà để tăng cường chỉ số của bạn, đồng thời chiếm lợi thế hơn kẻ thù trong chiến dịch một người chơi và cuộc chiến PvP.

Xây dựng một lực lượng hùng mạnh và dẫn dắt họ đi tới chiến thắng

Trong chiến dịch Human của Hex Commander: Fantasy Heroes cho iOS, bạn nhập vai Percival Kent, một paladin giàu kinh nghiệm - người đã được Nhà vua phái đi điều tra hoạt động của yêu tinh trong khu vực sinh sống của loài người. Vương quốc đang đứng trước bờ vực chiến tranh. Ai đã phát động cuộc chiến? Bạn có thể liên kết với đồng minh nào để cùng nhau đối đầu với sự xâm chiếm lũ quái vật da xanh.

Bước vào hành trình thú vị này để tìm hiểu sự thật và bảo vệ người dân của bạn. Chỉ huy nhiều đơn vị lính khác nhau như: bộ binh, cung thủ, pháp sư, những cỗ máy chiến đấu hùng mạnh và nhiều hơn nữa để đánh bại mọi kẻ thù trên chiến trường.

Bước vào các cuộc chiến chiến thuật theo lượt trong Hex Commander Fantasy Heroes

Chiến dịch Elf độc lập giới thiệu 2 anh hùng mới: Arcaena - người đứng đầu đội cung thủ của Yêu tinh và Silvius - một tu sĩ hùng mạnh và thông thái. Cả hai đều sở hữu bộ kỹ năng độc đáo và những khả năng đặc biệt, làm cho cách chiến đấu giàu tính chiến thuật hơn và phong phú hơn. Bạn sẽ đối đầu với nhiều kẻ thù mới như rồng bay và thu nạp vào lực lượng các đơn vị chiến đấu mới như: gấu hay kỳ lân.

Để giành được lợi thế chiến lược trong Hex Commander Fantasy Heroes for iOS, bạn phải sử dụng phép thuật bằng cách triển khai đội quân pháp sư hùng mạnh. Các anh hùng của bạn được huấn luyện cẩn thận để có thể sử dụng quyền năng nhằm đổi chiều trận chiến trong nháy mắt. Triệu hồi xác sống, dụ đối thủ vào trận mưa lửa hay đám khí độc và đánh thức cơn thịnh nộ của chúng.

Nâng cấp lâu đài để chiếm các lợi thế quân sự

Trong cả hai chiến dịch, bạn đều có thể xây dựng lâu đài theo ý muốn và mở rộng nó dựa theo phong cách chiến đấu yêu thích. Nâng cấp các anh hùng và đơn vị lính, đồng thời cải thiện khả năng dịch chuyển tức thời để giành lợi thế trong cuộc chiến.

Bên cạnh chiến dịch một người chơi, bạn còn có thể thách thức kỹ năng của mình trong cuộc chiến PvP nhiều người chơi khốc liệt bao gồm 2 chế độ cổ điển là Battle và Capture the Flag.

Hoàn thành các chiến dịch và nhiệm vụ hấp dẫn

Tính năng chính của Hex Commander: Fantasy Heroes cho iOS

  • Game chiến thuật theo lượt với luật chơi đơn giản và rõ ràng, nhờ đó bạn có thể điều chỉnh phong cách gameplay theo ý muốn.
  • Sử dụng kỹ năng đặc biệt của các anh hùng và đơn vị lính để chiếm được lợi thế trong cuộc chiến.
  • Mở rộng lâu đài, nâng cấp quân đội và tuyển dụng những đơn vị lính đặc biệt.
  • Mỗi chủng tộc có sẵn đều sở hữu tính năng và đơn vị lính ngang bằng, đảm bảo chiến thuật độc đáo và làm cho cuộc chiến thêm thú vị và đa dạng.
  • PvP nhiều người chơi với 2 chế độ: Battle và Capture the Flag.
  • Hoàn thành các chiến dịch một người chơi thường xuyên được cập nhật nội dung mới.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 241,2 MB
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm