Khan Wars Game đế chế online

Truy cập

4 (3) XS Software Miễn phí 365 Ngày:

Khan Wars là một tựa game chiến thuật MMO thời gian thực, hỗ trợ chơi trên trình duyệt của nhà phát triển XS Software.

Bối cảnh trong Khan Wars là vào thời Trung cổ tại các nước Châu Âu, trong đó người chơi sẽ được chọn một trong 9 quốc gia để xây dựng và phát triển. Nhiệm vụ của bạn là quản lý vương quốc của mình và đưa lên vị trí bá chủ thế giới.

Có 9 quốc gia cho người chơi lựa chọn là Bulgari, Pháp, Đức, Goths, Byzantine, Brittan, Ả Rập, Lít - va và Nga; cùng với 23 đơn vị chiến đấu và các yếu tố khác, 15 công trình, 11 kỹ năng cho Hero của bạn, thị trường, thế giới, gia tộc, tổ chức sân chơi... mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời.

Khan Wars

Bước vào trò chơi Khan Wars, game thủ sẽ phải tạo một hero cho riêng mình bằng cách đăng ký tài khoản miễn phí. Sau đó bạn sẽ chọn một quốc gia để quản lý và cai trị. Lúc đầu bạn sẽ được gợi ý xây một tòa nhà để giúp đỡ trong việc thu thập các nguồn tài nguyên.

Sau khi sở hữu đế chế của riêng mình, người chơi phải khẩn trương bắt tay vào xây dựng, tạo nhân công để xây dựng nhà cửa, thu thập tài nguyên. Game thủ cần phải đợi một thời gian để hoàn thành quá trình xây dựng một công trình rồi mới có thể xây dựng thêm (quy tắc này cũng áp dụng cho các trận đánh).

Trong Khan Wars, nhiệm vụ cụ thể của người chơi là xây dựng công đoàn vững mạnh, phân chia và chinh phục kẻ thù, tổ chức trận đấu bằng cách sử dụng đội quân và phối hợp hành động với các đồng minh của bạn để tiến hành trận chiến khốc liệt và giành chiến thắng.

Người chơi cần lưu ý, nếu bạn đánh thắng một vùng lãnh thổ của người chơi khác, bạn sẽ có quyền khai thác tài nguyên ở vùng đó. Đây là cách tốt nhất để giúp bạn củng cố tài sản, cung cấp gỗ, đá hoặc kim loại cho vùng đất chính của mình.

Người chơi có thể thử những chiến lược khác nhau, tham gia vào thế giới ảo của game và tìm thấy nhiều bạn mới từ khắp nơi trên thế giới với mục đích cuối cùng là tìm ra người xứng đáng nhất để lãnh đạo toàn Châu Âu rộng lớn.

Khan Wars đòi hỏi tính chiến thuật cao và là yếu tố quyết định đến chiến thắng của người chơi. Vì vậy người chơi phải kiểm soát thật chặt chẽ trong khi chơi cũng như nỗ lực nhiều hơn ở những level sau khi độ khó đã tăng lên.

Khan Wars cho phép người chơi tùy chỉnh diện mạo và xây dựng các kỹ năng cho Hero của mình bằng các điểm kỹ năng nhận được dựa vào số kinh nghiệm thu thập được. Điều này cho phép người chơi xây dựng một lực lượng quân đội hùng mạnh để có thế đánh bại đối thủ dễ dàng, nhưng cũng hãy cẩn trọng với Hero của các quốc gia khác.

Khan Wars được xây dựng dưới dạng game 2D với bố cục chặt chẽ và hiệu ứng hình ảnh tốt. Hình ảnh phù hợp, đơn giản và dễ sử dụng; giao diện người chơi tuy đơn giản nhưng khá mượt mà. Mặc dù không phát triển phần âm thanh nhưng bạn có thể dễ dàng thay thế nhạc bằng thư viện nhạc cá nhân bất cứ ngày nào.

Game thủ VIP phải trả một khoản phí để nhận được những ưu thế hơn những người chơi miễn phí khác. Tuy nhiên, Khan Wars cũng cho phép người chơi miễn phí được chơi ở trạng thái VIP trong những ngày đầu tiên, vì vậy hãy tận dụng lợi thế này để phát triển lực lượng và quốc gia của mình.

Khan Wars là 1 webgame chiến thuật được xây dựng công phu và hoàn chỉnh với nhiều yếu tố phức tạp và đa dạng đủ để níu kéo bạn trong việc xây dựng vương quốc cho riêng mình.

Video giới thiệu game Khan Wars:

Minh Lộc

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 541
  • Lượt tải: 365
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm