Hidden Strike Bom tấn hành động của Jackie Chan và John Cena

10/10 (1) Lượt xem: 59 Phát hành: Flame Pictures Company Năm: 28/07/2023 Đạo diễn: Scott Waugh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hidden Strike là bom tấn hành động Mỹ đang đứng đầu bảng xếp hạng Netflix toàn cầu với màn trình diễn tuyệt vời của Thành LongJohn Cena (Fast X).

Trong phim Hidden Strike, Thành Long (Jackie Chan) vào vai 1 quân nhân Trung Quốc được cử đến Trung Đông để giải cứu đám công nhân khỏi cuộc tấn công vào nhà máy lọc dầu, trong khi đó Cena là 1 cựu lính thủy đánh bộ Hoa Kỳ được giao nhiệm vụ hỗ trợ giải cứu.

Hidden Strike được nhận xét là phiên bản Mad Max thứ 2, mặc dù bối cảnh phim gần giống với Khế Ước. Dù không có cốt truyện rõ ràng, nhưng màn trình diễn hoàn hảo của cặp đôi ngôi sao hành động và ‘phản ứng hóa học’ giữa họ đã tạo nên thành công lớn cho bộ phim.

Hidden Strike là 1 dự án phim khá ‘cao số’ khi phải mất tới 5 năm mới đến được với khán giả. Từ các lý do khách quan và chủ quan, bộ phim dự định chiếu rạp đã chuyển sang định dạng phát trực tuyến trên Netflix.

Với kinh phí đầu tư khủng lên tới hàng trăm triệu Đô La, nhưng Hidden Strike lại không được lòng giới chuyên môn. Bộ phim bị đánh giá thấp về kịch bản lẫn các phân cảnh hành động. Nhưng điều thú vị là, phim được khán giả đón nhận trên toàn thế giới. Bằng chứng là, Hidden Strike lọt Top 1 tại 54 quốc gia và đang chễm trệ vị trí số 1 trên kênh Netflix chỉ sau vài ngày ra mắt.

Trailer phim Hidden Strike

Thông tin thêm phim Hidden Strike

Thời lượng:1 giờ 43 phút
Diễn viên:Thành Long, John Cena, Pilou Asbæk
Nhà sản xuất:Hans Canosa, Esmond Ren
Đạo diễn:Scott Waugh
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Hidden Strike trên Netflix

Poster phim Hidden Strike - bom tấn hành động của Thành Long và John Cena
Poster phim Hidden Strike - bom tấn hành động của Thành Long và John Cena
Hidden Strike là dự án phim khủng với kinh phí hàng trăm Đô La
Hidden Strike là dự án phim khủng với kinh phí hàng trăm Đô La
Cùng màn trình diễn tuyệt vời của ngôi sao phim hành động Hollywood
Cùng màn trình diễn tuyệt vời của ngôi sao phim hành động Hollywood
  • 579 lượt xem
Link xem Hidden Strike