High Energy Heroes cho Android 1.1.7.2460 Phiên bản game Apex Legends Mobile của Tencent ra mắt

Tải về

3 (1) Tencent Miễn phí 67 Ngày: Yêu cầu: Android

High Energy Heroes - phiên bản Trung Quốc của game Apex Legends Mobile đến từ Tencent Games đã chính thức ra mắt cho cả Android và iOS tại Trung Quốc. Trò chơi gốc Apex Legends Mobile của Electronic Arts đã bị ngừng hoạt động trên thiết bị di động vào đầu năm nay. Tham gia game, bạn sẽ được trải nghiệm bắn súng battle royale trên chiến trường khoa học viễn tưởng ly kỳ.

Trở thành anh hùng và chiến đấu đến cùng trong game FPS Battle Royale High Energy Heroes
Trở thành anh hùng và chiến đấu đến cùng trong game FPS Battle Royale High Energy Heroes

Tải game High Energy Heroes cho Android

Vào 6/6/2023, thông tin chính thức về Apex Legends Mobile dành cho thị trường Trung Quốc được công bố, và được giới thiệu với tựa đề High Energy Heroes. Mục đích là mang đến cho game thủ trải nghiệm tương tự Apex Legends và dự kiến game sẽ ra mắt vào 31/10/2013. Tuy nhiên, High Energy Heroes đã chính thức phát hành tại thị trường Trung Quốc vào hôm nay (21/9/2023), sớm hơn nhiều so với dự kiến.

Trận chiến nhịp độ nhanh, chiến đấu đầy phấn khích
Trận chiến nhịp độ nhanh, chiến đấu đầy phấn khích

Như đã nói, tương tự như Apex Legends Mobile, High Power Heroes là một game bắn súng Battle Royale mang tính chiến thuật, trong đó, bạn vào vai những anh hùng có tính cách riêng biệt, mỗi người được trang bị những kỹ năng chiến đấu độc đáo. Nhiệm vụ của bạn là bước vào chiến trường khoa học viễn tưởng trong tương lai gần, tham gia vào những trận chiến bắn súng gay cấn. Chiến trường được lấy bối cảnh là các cấu trúc địa hình đa dạng và hấp dẫn, đòi hỏi người chơi phải có chiến thuật thông minh.

Bạn có thể chọn từ nhiều anh hùng khác nhau, giữ vai trò tấn công hoặc hỗ trợ và thể hiện những khoảnh khắc đẹp nhất của họ trong game. Các trận chiến diễn ra nhanh như chớp và đầy phấn khích, nổi bật với nhiều loại súng, nhịp độ nhanh để nâng cao trải nghiệm chơi Battle Royale.

Vô số chiến thuật cho bạn chiến đấu cả trên trời và dưới đất
Vô số chiến thuật cho bạn chiến đấu cả trên trời và dưới đất

Để tải High Energy Heroes cho Android, bạn ấn vào nút Tải về bên trên để tải High Energy Heroes APK trực tiếp về máy và cài đặt. Lưu ý rằng, người chơi cần có quyền truy cập vào tài khoản WeChat hoặc QQ để đăng nhập vào trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.7.2460
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 172
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Các link tải khác:
Tìm thêm: High Energy Heroes

Liên quan, thay thế