High Energy Heroes cho iOS 1.1.7.2460 Game FPS Battle Royale giống Apex Legends Mobile

Tải về

3 (1) Tencent Miễn phí 61

High Energy Heroes là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) kết hợp chiến đấu sinh tồn (Battle Royale) được phát triển bởi Tencent, được coi là Apex Legends Mobile phiên bản Trung. Trò chơi hiện đã phát hành tại Trung Quốc cho các game thủ tải về và trải nghiệm.

Trở thành anh hùng và chiến đấu đến cùng trong game FPS Battle Royale High Energy Heroes
Trở thành anh hùng và chiến đấu đến cùng trong game FPS Battle Royale High Energy Heroes

Tải game High Energy Heroes cho iOS

Tham gia game High Energy Heroes, bạn sẽ được du hành đến một vũ trụ tương lai với đầy những cuộc phiêu lưu. Nhiệm vụ của bạn là dẫn dắt các anh hùng dũng cảm đi qua từng bối cảnh, bắn và tiêu diệt tất cả các đối thủ, đồng thời thể hiện kỹ năng của nhân vật để tăng cường sức mạnh.

Giống như hầu hết các trò chơi khác từ Tencent - gã khổng lồ của làng game ở châu Á, High Energy Heroes sở hữu hình ảnh 3D tuyệt đẹp. Mỗi bối cảnh và nhân vật đều có những đặc điểm, chi tiết và độc đáo riêng. Để di chuyển chiến binh qua bất kỳ khu vực nào trên bản đồ, bạn sử dụng joystick để định hướng. Khi bắn, hoặc sử dụng đồ vật, bạn chỉ cần chạm vào các nút hành động.

Trận chiến nhịp độ nhanh, chiến đấu đầy phấn khích
Trận chiến nhịp độ nhanh, chiến đấu đầy phấn khích

Có rất nhiều tính năng của High Energy Heroes rất gợi nhớ đến lối chơi của Apex Legends. Cả cách điều khiển và thiết kế hình ảnh đều khiến bạn nhớ đến những trận chiến gay cấn giữa các nhân vật được trang bị áo giáp và vũ khí tương lai. Hơn thế nữa, gamer cũng có thể sử dụng khả năng thu phóng của camera đưa tầm ngắm của vũ khí đến gần hơn.

Mặt khác, cách bố trí mọi thứ trên màn hình game High Energy Heroes hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn nên biết thông tin liên quan đến vị trí của mình và của kẻ thù, cũng như trạng thái sống còn của mỗi nhân vật. Khi chơi, game thủ sẽ tìm thấy các vật phẩm khác nhau để thêm vào kho của mình, sử dụng trong trận chiến bất cứ khi nào cần.

Để chơi game High Energy Heroes, bạn cần kết nối Internet ổn định, tốt nhất là nên chơi trên điện thoại tầm trung hoặc cao cấp để tối ưu hóa trải nghiệm. Qua đó, bạn sẽ không phải giới hạn độ phân giải đồ họa, giúp nhìn thấy mọi thứ với độ nét cao hơn.

Vô số chiến thuật cho bạn chiến đấu cả trên trời và dưới đất
Vô số chiến thuật cho bạn chiến đấu cả trên trời và dưới đất

Nếu bạn yêu thích các trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất có vô số vũ khí và tính năng khoa học viễn tưởng, thích các trận đấu Battle Royale đầy cạnh tranh, và đặc biệt thích Apex Legends Mobile (đã bị EA đóng cửa vào đầu năm nay) thì hãy tải High Energy Heroes ngay về máy và trải nghiệm nhé!

Để tải High Energy Heroes trên iOS, bạn cần chuyển vùng sang Trung Quốc có thể truy cập trang AppStore Trung và tải game về máy. Lưu ý, người chơi cần có quyền truy cập vào tài khoản WeChat hoặc QQ để đăng nhập vào game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.7.2460
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,8 GB
  • Lượt xem: 111
  • Lượt tải: 61
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: High Energy Heroes

Liên quan, thay thế