Ho Chi Minh City 3D 360 Tourism Map - Bản đồ Thành phố Hồ Chí Minh trực tuyến

Truy cập

3,3 (3) Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh Miễn phí 513

Ho Chi Minh City 3D là bản đồ 3D toàn cảnh Thành phố Hồ Chí Minh một cách chi tiết, sắc nét nhất hiện nay. Ứng dụng Ho Chi Minh City 3D mang đến một cái nhìn tổng quan nhất về Thành phố mang tên Bác dành cho khách du lịch cũng như công dân thành phố muốn tham quan thành phố trên bản đồ 3D. Truy cập ngay Ho Chi Minh City 3D - 360 Tourism Map để quan sát Thành phố xinh đẹp ở góc độ hoàn toàn mới lạ này.

Giao diện chính của Ho Chi Minh City 3D
Giao diện chính của Ho Chi Minh City 3D

Tính năng đặc sắc của Ho Chi Minh City 3D

  • Định vị các địa điểm nổi tiếng của Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Phóng to bản đồ với kích cỡ tùy thích
  • Xem hình ảnh địa điểm 360 độ
  • Quan sát hình ảnh VR chân thực
  • Chi tiết thông tin địa điểm du lịch
  • Góc quan sát từ trên xuống chi tiết, sắc nét

Bản đồ 3D 360 Tourism Map sẽ giúp quảng bá cho du lịch Thành phố một cách chân thực nhất. Tất cả các địa điểm nổi tiếng sẽ được mô tả chi tiết bao gồm các thông tin liên quan và có hình ảnh cụ thể dưới góc nhìn 3D được thực hiện vô cùng công phu và “có tâm”.

Bản đồ Thành phố tổng quát
Bản đồ Thành phố tổng quát

Với các du khách khi đến Thành phố Hồ Chí Minh có thể tìm hiểu về các địa điểm du lịch thông qua bản đồ online 360 Tourism Map. Chỉ với các thao tác đơn giản bạn sẽ có trong tay thông tin về địa điểm sẽ đến cũng như bản đồ chi tiết nhất. Các hình ảnh đại diện cho địa điểm bạn đang xem là ảnh 360 độ vô cùng chân thực và sắc nét. Với những thông tin và hình ảnh đó chúng ta có thể hình dung ra địa điểm mà bạn sắp tham quan.

Chi tiết địa điểm trên bản đồ online
Chi tiết địa điểm trên bản đồ online

Hiện tại Ho Chi Minh City 3D có thể sử dụng 2 ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt. Ở hai giao diện đều có các chức năng giống nhau dành riêng cho người Việt và người nước ngoài nên sẽ đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của khách du lịch. Chắc chắn việc tham gia Thành phố mang tên Bác sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều khi có sự đồng hành của bản đồ du lịch Ho Chi Minh City 3D.

3,3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm