Cốc Cốc Map Ứng dụng bản đồ cho người Việt

Truy cập

Cốc Cốc Mapứng dụng bản đồ còn được biết đến với cái tên Nhà Nhà. Ở thời điểm ra mắt Cốc Cốc Map tỏ ra không hề thua kém Google Maps. Các tính năng tìm kiếm vị trí, tìm kiếm đường đi trên Cốc Cốc Map được đánh giá cao, chi tiết đến từng ngõ hẻm nơi mà Google Maps chưa thể khai thác hết.

Tuy nhiên trước sự giảm sút của Cốc Cốc, Cốc Cốc Map cũng đang dần mất đi vị thế khi trình duyệt Google Chrome đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Cùng sử dụng một mã nguồn nên Cốc Cốc và Google Chrome có khá nhiều nét tương đồng, cùng với đó hướng phát triển của Google Maps và Cốc Cốc Map cũng đi theo một hướng. Tuy nhiên với lợi thế riêng tại thị trường Việt Nam nên Cốc Cốc Map vẫn sẽ có chỗ đứng và ngày tạo nên sự khác biệt rõ nét hơn.

Bản đồ Cốc Cốc - Ứng dụng bản đồ Việt
Bản đồ Cốc Cốc - Ứng dụng bản đồ Việt

Nối tiếp thành công của Cốc Cốc, nhà phát hành tiếp tục cho ra mắt người dùng ứng dụng Cốc Cốc Map nhằm mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Cốc Cốc Map chia ra 14 loại địa điểm khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn khi tìm kiếm như: Nhà hàng, Cafe, Giải trí, ATM & Ngân hàng, Trạm xăng, Dịch vụ y tế, Khách sạn & Du lịch, Làm đẹp & Spa, Cửa hàng & Siêu thị, Các công ty dịch vụ, Thắng cảnh, Giáo dục, Quản rượu, Thể dục và thể thao. Khi nhấn vào địa điểm cụ thể nào đó, bạn sẽ được đưa tới bản đồ xác định vị trí hiện tại của mình cùng địa điểm gần nhất với bạn. Đồng thời, còn cung cấp tùy chọn hướng đi, phương tiện đi tới địa điểm này thuận lợi nhất.

Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị đầy đủ thông tin như địa chỉ, số điện thoại, email, Fanpage Facebook nếu có. Khi nhấn vào Chỉ đường sẽ hiển thị chi tiết đường đi cho bạn, bạn cũng có thể thêm đánh giá, chia sẻ bản đồ cho những người thân yêu của mình. Ngoài phiên bản web, Cốc Cốc Map còn hỗ trợ cả 3 nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là Android, Windows PhoneiOS.

Ứng dụng bản đồ thuần Việt - Cốc Cốc Maps
Ứng dụng bản đồ thuần Việt - Cốc Cốc Maps

Tính năng chính của trang Cốc Cốc Map

Chế độ xem bản đồ:

  • Cốc Cốc Map cho phép người dùng xem và tìm kiếm địa điểm, đường đi trên lãnh thổ Việt Nam. Có hai chế độ xem bản đồ đang được hỗ trợ là chế độ Bản đồ (Map view) mặc định và chế độ Vệ tinh (Satellite view).

Tìm kiếm điểm dịch vụ:

  • Khi người dùng tìm kiếm theo một danh mục cụ thể, Cốc Cốc Map sẽ trả về danh sách của tất cả điểm dịch vụ thuộc danh mục đó. Số lượng điểm dịch vụ tùy thuộc vào vùng địa lý mà người dùng đang xem, chẳng hạn dựa vào khu vực quanh vị trí hiện tại của người dùng hoặc tỉnh/thành phố được chọn trên bản đồ.
  • Ngoài ra, người dùng có thể tìm kiếm theo tên địa điểm hoặc địa chỉ đã có. Hệ thống sẽ đề xuất kết quả tìm kiếm ngay lập tức khi người dùng nhập dựa trên cơ sở dữ liệu có sẵn.

Chỉ đường:

  • Tại đây, sau khi người dùng chọn điểm xuất phát và phương tiện di chuyển, Cốc Cốc Map sẽ gợi ý lộ trình ngắn nhất kèm theo dự đoán khoảng thời gian cần thiết để đến địa điểm mong muốn.
  • Hoặc người dùng có thể nhập thông tin mới về điểm xuất phát và điểm đến để Cốc Cốc Map hỗ trợ chỉ đường. Sử dụng dấu "+" và dấu "-" ở góc phải màn hình để phóng to hoặc thu nhỏ bản đồ.

Hỗ trợ xem thời tiết:

  • Trong trang web này, sẽ cho phép người dùng cập nhật thông tin về tình hình thời tiết theo thời gian thực ở vùng địa lý đang xem.
Tìm kiếm nhà hàng, địa điểm vui chơi giải trí, cây ATM... nhanh chóng
Tìm kiếm nhà hàng, địa điểm vui chơi giải trí, cây ATM... nhanh chóng
  • Xem thông tin điểm dịch vụ:
  • Cốc Cốc Map cung cấp hình ảnh, địa chỉ, loại địa điểm, khoảng cách từ địa điểm đó đến vị trí hiện tại của người dùng. Bên cạnh đó, còn có số điện thoại, email, liên kết Facebook và website của điểm dịch vụ (nếu có) nhằm đáp ứng nhu cầu liên hệ, tra cứu thông tin của người dùng.
  • Các điểm dịch vụ trên Cốc Cốc Map đều có mục đánh giá, xếp hạng địa điểm do người dùng đóng góp và trực tiếp chấm điểm. Đây có thể là một thông tin tham khảo tin cậy khi lựa chọn dịch vụ.

Người dùng tham gia xây dựng POIs:

  • Cốc Cốc Map cho phép người dùng viết bài đánh giá chất lượng và xếp hạng các điểm dịch vụ. Chẳng hạn, khi một điểm dịch vụ có hành vi gian lận hoặc mang đến trải nghiệm tích cực, người dùng có thể trực tiếp phản ánh điều này trên Cốc Cốc Map. Nhờ đó, các điểm dịch vụ có cơ hội cải thiện chất lượng phục vụ và những khách hàng sau có thêm thông tin hữu ích.

Cốc Cốc Map sẽ là người bạn đồng hành trong suốt cuộc hành trình của bạn, giúp bạn nhanh chóng tìm thấy địa điểm mình, tránh bị lạc đường, đi nhầm đường.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.927
  • Lượt tải: 1.053
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm