Holiday Jigsaw Valentine's Day 4 Demo Game ghép hình chủ đề ngày lễ tình nhân cho Windows

Tải về

5 (8) Big Fish Games Dùng thử 60 Dung lượng: 99,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Trong game ghép hình cho máy tính Holiday Jigsaw Valentine's Day 4, người chơi sẽ cố gắng vượt qua các bài chơi giải đố theo kiểu lắp hình ngộ nghĩnh. Game này được thiết kế theo chủ đề ngày lễ tình nhân Valentine có đồ họa sặc sỡ.

Ghép thành nhiều hình ảnh lãng mạn lấy chủ đề ngày lễ tình nhân trong game ghép hình Holiday Jigsaw Valentine's Day 4 cho máy tínhGhép thành nhiều hình ảnh lãng mạn lấy chủ đề ngày lễ tình nhân trong game ghép hình Holiday Jigsaw Valentine's Day 4 cho máy tính

Đặc điểm chính của game ghép hình Holiday Jigsaw Valentine's Day 4 cho máy tính

  • Sử dụng các gợi ý hữu ích, công cụ sắp xếp và kính phóng đại
  • Được phép điều chỉnh độ khó của game
  • Lưu lại quá trình chơi game vào bất kỳ lúc nào
  • Cảm nhận chủ đề tình yêu và sự lãng mạn trong từng bức ảnh
  • Hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt và giành phần thưởng xứng đáng

Tùy chỉnh số lượng mảnh ghép và bật/tắt tính năng xoay trong game ghép hình Holiday Jigsaw Valentine's Day 4 cho máy tínhTùy chỉnh số lượng mảnh ghép và bật/tắt tính năng xoay trong game ghép hình Holiday Jigsaw Valentine's Day 4 cho máy tính

Vượt qua các bài chơi giải đố ghép hình lấy chủ đề lãng mạn

Holiday Jigsaw Valentine's Day 4 là game ghép hình cho PC có nội dung đơn giản. Người chơi sẽ phải lắp ghép các mảnh nhỏ thành hình ảnh lớn để chào mừng ngày lễ tình nhân. Quy tắc chơi của game vui cho máy tính Holiday Jigsaw Valentine's Day 4 không có gì khác biệt so với các game giải đố ghép hình khác đã từng được phát hành nên bất kỳ ai cũng có thể ngay lập tức làm quen với game mà không mất công xem hướng dẫn chơi game dài dòng hoặc học cách thích nghi với các quy tắc chơi game mới.

Người chơi được phép lựa chọn trong số nhiều hình ảnh bắt mắt tùy thuộc vào mức độ phức tạp mong muốn và sở thích cá nhân. Trong một số bài chơi, mảnh ghép có thể xoay khiến tăng phần thử thách một cách đáng kể trong khi các bài chơi khác chỉ bao gồm các mảnh ghép thông thường. Thậm chí, người chơi có thể sử dụng tính năng trợ giúp nhưng điều này có thể khiến game trở nên quá dễ dàng.

Tạo ra các bài chơi giải đố của riêng mình và thiết lập độ khó

Game vui cho PC Holiday Jigsaw Valentine's Day 4 còn có một tùy chọn thú vị là cho phép người chơi tùy chỉnh các câu đố, tạo ra các thử thách cho chính mình bằng cách lựa chọn số lượng mảnh ghép, quyết định xem chúng có xoay tròn hay không. Điều này khiến người chơi dễ dàng cảm thấy hứng thú trong suốt một thời gian dài, kể cả khi đã hoàn thành các bài chơi giải đố mặc định của game. Tuy nhiên, người chơi nên biết rằng khi tạo ra các bài chơi giải đố của riêng mình, người chơi vẫn sẽ nhìn thấy các hình ảnh quen thuộc.

Giao diện của game giải đố cho máy tính Holiday Jigsaw Valentine's Day 4 trông vô cùng đơn giản và hấp dẫn. Tuy nhiên, thỉnh thoảng người chơi sẽ hơi khó nhìn một số mảnh ghép khi chúng quá nhỏ.

Lựa chọn chủ đề cặp đôi, món quà, trang trí, lãng mạn hoặc lễ cưới trong game ghép hình Holiday Jigsaw Valentine's Day 4 cho máy tính
Lựa chọn chủ đề cặp đôi, món quà, trang trí, lãng mạn hoặc lễ cưới trong game ghép hình Holiday Jigsaw Valentine's Day 4 cho máy tính

Game thông thường tuyệt vời dành cho những người chơi có nhu cầu giải trí

Tóm lại, dù game trí tuệ cho máy tính Holiday Jigsaw Valentine's Day 4 không có bất cứ ý tưởng nào mới lạ về cách chơi nhưng ít nhất thì game này vẫn có đủ nội dung hấp dẫn để người chơi cảm thấy hứng thú trong một khoảng thời gian nhất định. Hơn thế nữa, các tùy chọn tùy chỉnh của game trí tuệ cho PC Holiday Jigsaw Valentine's Day 4 rất tuyệt vời, đảm bảo sẽ khiến người chơi cảm thấy thích thú về lâu về dài.

LƯU Ý: Sau khi tải và chạy tập tin exe, game Holiday Jigsaw Valentine's Day 4 sẽ được tự động tải xuống và cài đặt trên máy tính của người chơi.

Để mua game, người chơi cần phải đăng ký với Big Fish. Quá trình đăng ký là hoàn toàn miễn phí và tài khoản này cho phép người chơi tìm kiếm các game miễn phí, chơi các game cộng đồng hoặc tham gia vào các diễn đàn dành cho cộng đồng game thủ, viết các bài đánh giá, nhận thông tin hữu ích về các đợt giảm giá mạnh. Bạn có thể tải Holiday Jigsaw Valentine's Day 4 rồi cố gắng vượt qua các bài chơi ghép hình bắt mắt ngay bây giờ.

Yêu cầu cấu hình game Holiday Jigsaw Valentine's Day 4 tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows XP/Windows Vista/Windows 7/Windows 8/Windows 10
  • CPU 1.0 GHz
  • RAM 512 MB
  • Phiên bản DirectX 9.0
  • 108 MB dung lượng lưu trữ còn trống trên ổ cứng

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 99,6 MB
  • Lượt xem: 89
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm