Hướng dẫn bật giao diện nền tối trên Microsoft Edge

  • 2 Đánh giá

Cũng giống với những ứng dụng trình duyệt khác như: Google Chrome, Cốc Cốc, Google,... thì hiện tại ứng dụng Microsoft Edge cũng đã cho phép người dùng cài đặt giao diện cho app. Tại đây, chúng ta có thể thiết lập giao diện màu sáng, tối hoặc theo mặc định của điện thoại cho ứng dụng. Tuy nhiên, hiện tại có rất nhiều không biết phải làm thế nào để thay đổi giao diện của ứng dụng trình duyệt này. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến cho mọi người các bước thực hiện để thiết lập giao diện tối trên Microsoft Edge.

Microsoft Edge là một ứng dụng trình duyệt web do hãng Microsoft phát hành và đang được nhiều người sử dụng trên điện thoại, máy tính hiện nay. Tại ứng dụng này có rất nhiều tiện ích giúp cho việc tìm kiếm, tra cứu thông tin của người dùng trở nên dễ dàng hơn. Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn cài đặt giao diện nền tối trên Microsoft Edge.

Hướng dẫn thiết lập giao diện nền tối trên Microsoft Edge

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng trình duyệt Microsoft Edge trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Chạm vào mục Cài đặt > Nhấn vào mục Giao diện > Tùy chọn một trong các mục: Mặc định hệ thống, Sáng hoặc Tối > Giao diện ứng dụng chuyển sang màu tối.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng trình duyệt Microsoft Edge trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng trình duyệt lúc này, nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Ở khung cửa sổ tùy chọn phía bên dưới màn hình, ấn vào biểu tượng cài đặt.

Bước 4: Trong giao diện cài đặt của ứng dụng trình duyệt khi này, chạm vào mục Giao diện.

Bước 5: Lúc này, các bạn hãy chọn giao diện theo Mặc định hệ thống, Sáng hoặc Tối, tùy theo sở thích của mình.

Bước 6: Cuối cùng, giao diện tìm kiếm của ứng dụng Microsoft Edge sẽ được chuyển sang nền tối.

Video hướng dẫn bật giao diện nền tối trên Microsoft Edge

Trên đây là các bước thực hiện để đổi giao diện nền tối trên Microsoft Edge, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng cài đặt giao diện của ứng dụng trình duyệt này theo sở thích của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 18/11/2022
  • 49 lượt xem
Xem thêm: Microsoft Edg