Hướng dẫn cách làm bài tiếng Anh tự luyện IOE

  • 1 Đánh giá

IOE là cuộc thi Olympic Tiếng Anh online, dành cho học sinh các cấp tiểu học, THCS và THPT trên toàn quốc. IOE mang đến sân chơi tiếng Anh trực tuyến, tạo cơ hội tiếp cận tiếng Anh và Tin học bình đẳng cho tất cả học sinh. IOE giúp các em học sinh từ lớp 3 đến lớp 12 trên cả nước trau dồi và luyện tập các kỹ năng nghe - nói đọc - viết, theo một cách dễ dàng và thân thiện nhất.

Các vòng Tự luyện và Thi chính thức của IOE được thiết kế trực quan, đẹp mắt, đa dạng kiểu bài và cách học thông minh, giúp hình thành thói quen và tạo động lực học tập, rèn luyện tiếng Anh liên tục ở học sinh.

Chính vì vậy, với hướng dẫn cách làm bài tự luyện tiếng Anh trên IOE sau đây, hy vọng các em học sinh sẽ có một trải nghiệm học tập và kiểm tra kỹ năng ngoại ngữ của bản thân tốt nhất.

Cách làm bài tự luyện tiếng Anh trên IOE

Bước 1: Truy cập trang web IOEđăng nhập vào tài khoản của mình. Nếu chưa có, hãy đọc Hướng dẫn đăng ký tài khoản IOE cho học sinh để biết cách tạo.

Bước 2: Tại trang chủ IOE, nhấn vào mục Tự luyện ở phía trên cùng bên phải.

Bước 3: Danh sách các bài thi tự luyện tương ứng với khối học các em đã chọn khi đăng ký tài khoản sẽ xuất hiện, ví dụ Đề thi dành cho học sinh lớp 12. Để bắt đầu tự luyện, hãy click vào Làm bài thi.

Bước 4: Các em sẽ được điều hướng tới bài thi tự luyện IOE. Sau khi đọc kỹ phần Hướng dẫn làm bài tự luyện (Instruction), hãy nhấn Start để bắt đầu làm bài.

Bước 5: Bắt đầu làm bài thi và xem kết quả tự luyện của mình sau khi hoàn thành.

Các bài tự luyện IOE được thiết kế dưới dạng trắc nghiệm, với mỗi câu trả lời đúng, điểm số sẽ được hiển thị. Sau khi đã làm hết các bài tự luyện, các em học sinh có thể tự đánh giá khả năng của mình và thử sức thi trực tuyến, đăng ký các vòng thi IOE cấp cao hơn.

Cập nhật: 08/09/2023
  • 128 lượt xem
Xem thêm: IOE