Hướng dẫn cài đặt mod trong People Playground

  • 1 Đánh giá

People Playground là mang đến cho người chơi một không gian không giới hạn để thỏa sức làm những gì mình muốn. Bằng cách cung cấp ragdoll cho người chơi làm bất kỳ hành động tàn phá nào để tàn phá nó, chơi People Playground giúp game thủ xả stress. Trò chơi tàn bạo nhưng kết hợp với vật lý vui nhộn khiến nó trở thành thú vị hơn rất nhiều.

Người chơi có thể sử dụng vũ khí và vật lý của trò chơi để làm bất kỳ điều gì mình muốn với nhân vật được cung cấp, tạo ra trải nghiệm xả stress tuyệt vời. Mặc dù mang tính sáng tạo không giới hạn, nhưng tựa game sandbox này vẫn có một số hạn chế mà người chơi muốn thay đổi.

Đây là lúc TOP mod People Playground thú vị nhất cải thiện trò chơi gốc và hướng dẫn cách cài đặt mod trong People Playground sau đây sẽ giúp nâng tầm trò chơi này, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Cách cài đặt mod trong People Playground

Bước 1: Mở ứng dụng Steam, nhấp vào tab Library và tìm trò chơi People Playground từ danh sách bên trái giao diện của ứng dụng. Sau đó chọn Workshop.

Bước 2: Bây giờ hãy chọn bất kỳ một mod nào muốn cài đặt vào trò chơi, ví dụ như Half Life 2 Weapon Mod. Sau đó, nhấp vào bản mod và chuyển đến trang chi tiết. Nhấn nút Subscribe trên trang chi tiết mod và nó sẽ bắt đầu tải xuống.

Bước 3: Nếu tải mod bằng cách Subscribe, hãy mở trò chơi People Playground và tải các bản mod ở cuối màn hình. Khi quá trình tải mod hoàn tất thì mọi người đã có thể sẵn sàng để chơi game với mod đó.

Bước 4: Nếu tải mod bằng link, hãy mở file cài đặt với kiểu hiển thị như sau và nhấp đúp vào tệp, sao chép nội dung bên trong tệp.

Tiếp tục chuyển đến thư mục và tìm nơi đã cài đặt trò chơi và nhấp đúp vào tệp cài đặt People Playground rồi chuyển đến thư mục Mods.

Sau đó chỉ cần tạo một thư mục mới hoặc nếu nó giống như mod Half Life 2 Weapon thì sẽ có một thư mục bên trong, vì vậy chỉ cần dán tệp mod vào trong thư mục Mod.

Cập nhật: 10/07/2023
  • 561 lượt xem