Hướng dẫn cài đặt và chỉnh sửa ảnh bằng Butter Camera

  • 2 Đánh giá

Hiện nay, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng chỉnh sửa những tấm hình bình thường của mình thành ảnh nghệ thuật vô cùng ấn tượng, thì đã có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được ra đời và một trong những app được nhiều bạn trẻ sử dụng phải kể đến ứng dụng Huang You hay Butter Camera (黄油 相机). Đây là một app chỉnh sửa hình ảnh Trung Quốc sở hữu một số lượng lớn các chủ đề, bộ lọc hình ảnh độc đáo, cùng với đó là hiệu ứng làm đẹp tự nhiên, sticker đang yêu giúp cho chúng ta dễ dàng và nhanh chóng tạo được những bức hình thật ấn tượng.

Nếu bạn đang muốn sử dụng ứng dụng này để chính sửa hình ảnh trên điện thoại, nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Chính vì vậy, trong bài viết này Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước để cài đặt và sử dụng ứng dụng này trên điện thoại, mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tải, chỉnh sửa ảnh bằng Huang You - Butter Camera.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Huang You - Butter Camera

Bước 1: Để cài đặt ứng dụng này về điện thoại, thì trước tiên chúng ta sẽ nhấn vào nút Tải về, ở phần download ứng dụng ở phía bên trên.

Bước 2: Ở phần tải ứng dụng trên trang web, chạm vào nút Tải xuống.

Bước 3: Lúc này màn hình chuyển sang giao diện tải ứng dụng trên Google Play, ấn vào nút Cài đặt.

Bước 4: Chờ đợi trong một lát để quá trình download ứng dụng được hoàn tất, sau đó nhấn vào nút Mở và bắt đầu chỉnh sửa ảnh trên ứng dụng này.

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Huang You - Butter Camera

Bước 1: Sau khi cài đặt ứng dụng thành công, tại giao diện chính của app, ấn vào biểu tượng hình ảnh màu vàng.

Bước 2: Ở phía dưới màn hình hiển thị khung cửa sổ Tùy chọn, chạm và chọn lấy hình ảnh trong thư viện ảnh hoặc trên Google Ảnh.

Bước 3: Tiếp theo, hãy chọn một hình ảnh bất kỳ mà bạn muốn chỉnh sửa hình ảnh.

Bước 4: Lúc này tại giao diện chỉnh sửa hình ảnh của ứng dụng, ấn vào biểu tượng ba hình tròn góc bên trái phía dưới màn hình. Sau đó, chọn bộ lọc màu sắc phù hợp với ảnh.

Bước 5: Sau đó, nhấn vào biểu tượng hình tròn ở giữa màn hình. Rồi, tiếp tục chọn hiệu ứng hình ảnh mà bạn muốn áp dụng vào hình ảnh.

Bước 6: Chạm vào biểu tượng hai dấu gạch ngang, sau đó điều chỉnh: độ sáng, độ tương phản, đổ bóng, làm mờ.... cho hình ảnh của mình.

Bước 7: Khi đã hoàn tất việc chỉnh sửa hình ảnh, thì ấn vào nút Save ở góc bên phải phía trên màn hình, để lưu lại ảnh đã chỉnh sửa về điện thoại của mình.

Nhấn vào nút Save

Video hướng dẫn chỉnh sửa ảnh bằng app Butter Camera

Trên đây là các bước thực hiện để tải và sử dụng ứng dụng Huang You - Butter Camera trên điện thoại, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng, nhanh chóng cài đặt và chỉnh sửa hình ảnh bằng ứng dụng này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 26/05/2022
  • 26 lượt xem