Những mẹo chiến đấu trong War Robots

  • 2 Đánh giá

Trong War Robots, người chơi sẽ phải chiến đấu với các robot khác để chinh phục lãnh thổ của chúng và khẳng định ưu thế của mình trong các đấu trường khốc liệt, nơi vũ khí mạnh mẽ cùng với thao tác chiến thuật, tốc độ và sự chính xác sẽ tạo nên sự khác biệt.

Đây chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ dàng, vì việc tạo ra một robot bất khả chiến bại cần nhiều nỗ lực và nguồn lực đầu tư, vì vậy người chơi sẽ phải trải qua hàng tấn thử thách cho đến khi trở thành robot mạnh mẽ nhất.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo quan trọng giúp người chơi War Robots chiếm được lợi thế, chiến đấu hiệu quả hơn và giành chiến thắng mọi cuộc chiến khốc liệt nhất.

Tải War Robots cho iOS Tải War Robots cho Android

Thu thập nhiều đèn hiệu và tiết kiệm chúng

Nhiều người mới bắt đầu không hiểu tại sao đội của mình thua, mặc dù vẫn còn nhiều chiến binh trên sàn đấu vào cuối trận. Đây là một điều có thể xảy ra khá thường xuyên và game thủ cần biết 3 cách để có thể giành chiến thắng trong một trận chiến.

Mọi người có thể tiêu diệt tất cả robot của đối phương hoặc giành chiến thắng bằng điểm hoặc trong thời gian chờ. Chiến thắng tính theo điểm xảy ra khi thu thập được nhiều đèn hiệu hơn kẻ thù của mình và giữ số lượng đèn hiệu thừa này trong thời gian dài hơn, điều này sẽ giúp nhận được nhiều vé hơn. Chiến thắng trong thời gian chờ xảy ra khi hết thời gian thi đấu và đội còn lại nhiều hơn sẽ thắng.

Như đã nói trên, dù còn lại nhiều người chơi hơn, mọi người vẫn có thể thua bởi vì có ít đèn hiệu trong một khoảng thời gian ngắn hơn kẻ thù. Điều này khiến số vé ít hơn hoặc thậm chí là không có vé so với đối thủ, gây ra thất bại vào cuối trận đấu.

Làm việc theo nhóm

Làm việc theo nhóm là một khía cạnh quan trọng của trò chơi. Bằng cách tham gia lực lượng với những người chơi khác, cơ hội đánh bại những người máy khổng lồ cũng sẽ tăng lên. Đó là lý do tại sao người chơ phải cố gắng hết sức để hỗ trợ đồng đội của mình trong trận chiến.

Người chơi có thể làm điều đó bằng cách hy sinh năng lượng của mình để giúp đồng đội tiêu diệt một đối thủ cứng đầu, hoặc đặt cơ thể làm lá chắn trước đồng đội bị thương để bảo vệ anh ta khỏi cuộc tấn công của kẻ thù.

Sử dụng vũ khí tầm xa khi bắt đầu trận chiến

Trò chơi cung cấp nhiều lựa chọn về vũ khí tầm xa và tầm ngắn. Tuy nhiên, thứ tốt nhất khi bắt đầu trận chiến là vũ khí tầm xa, vì chúng cho phép gây sát thương lên robot đối phương trước khi bị chúng tiếp cận.

Bằng cách này, game thủ có thể tiêu diệt chúng từ một khoảng cách an toàn. Nếu đối thủ vẫn tiếp cận được, chúng sẽ bị tổn thương và bị giảm khả năng chiến đấu.

Cập nhật: 15/10/2022
  • 361 lượt xem
Xem thêm: War Robots