Hướng dẫn chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Viber

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn đang bị một số người dùng khác thường xuyên nhắn tin, gọi điện quấy rối trên Viber, nhưng lại không biết phải làm sao để không còn bị làm phiền nữa. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người không còn bị quấy rối khi dùng Viber nữa thì hiện nay ứng dụng này đã cho phép người dùng chặn liên lạc với những người dùng thường xuyên làm phiền bạn. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để chặn, bỏ chặn liên lại trực tiếp tại cuộc trò chuyện và chặn, bỏ chặn nhiều liên lạc cùng một lúc.

Viber là một trong những ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí trên điện thoại, máy tính được nhiều người yêu thích và sử dụng. Với ứng dụng này, chúng ta có thể thoải mái nhắn tin, gọi điện miễn phí với bạn bè, người thân không giới hạn. Để giúp cho mọi người ngăn chặn những người dùng khác gọi điện, nhắn tin làm phiền thì sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Viber.

Hướng dẫn chặn, bỏ chặn liên lạc cụ thể trên Viber

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Viber trên điện thoại của mình lên. Sau đó, đi tới cuộc hội thoại mà bạn muốn chặn một liên lạc cụ thể.

Bước 2: Tại cuộc trò chuyện Viber, nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Tiếp theo, hãy ấn vào mục Thông tin trò chuyện.

Bước 4: Ở khung cửa sổ Thông tin trò chuyện khi này, chạm vào mục Chặn số liên lạc này.

Sau đó, ngay lập tức liên lạc này sẽ bị chặn và bạn sẽ không nhận được bất kỳ tin nhắn, cuộc gọi nào đến từ liên lạc này nữa.

Bước 5: Để hủy chặn liên lạc, thì cũng tại phần Thông tin trò chuyện, ấn vào nút Bỏ chặn số liên lạc này.

Ấn vào mục Bỏ chặn liên lạc này

Hướng dẫn chặn, bỏ chặn nhiều liên lạc Viber cùng lúc

Bước 1: Cũng tại giao diện chính của ứng dụng Viber trên điện thoại, nhấn vào mục Thêm ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Tiếp theo, hãy chạm vào mục Cài đặt.

Bước 3: Trong giao diện Cài đặt của ứng dụng, ấn vào mục Quyền riêng tư.

Bước 4: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó nhấn vào mục Danh sách chặn.

Bước 5: Tại Danh sách chặn khi này, chạm vào biểu tượng dấu “+” ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 6: Nhập tên và số điện thoại những liên lạc mà bạn muốn chặn, rồi ấn vào biểu tượng dấu tick ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 7: Khi này, tại Danh sách chặn sẽ hiển thị những người dùng Viber đã bị bạn chặn. Để hủy chặn liên lạc, thì chúng ta chỉ cần nhấn vào nút Bỏ chặn ở phía bên phải số điện thoại mà mình đã chặn.

Nhấn vào nút Bỏ chặn

Hy vọng rằng với hai cách chặn tin nhắn Viber ở phía bên trên, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chặn những liên lạc thường xuyên làm phiền mình trên Viber.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 28/04/2022
  • 1.232 lượt xem
Xem thêm: Viber