Hướng dẫn chặn tin nhắn trên Shopee

  • 1 Đánh giá

Shopee là một trong những ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu, được nhiều người sử dụng hiện nay. Với ứng dụng này, chúng ta có thể thoải mái, tìm kiếm, đặt mua với nhiều mặt hàng đa dạng, giá rẻ. Trong quá trình sử dụng app này, chúng ta sẽ nhận được nhiều tin nhắn quảng cáo của các shop bán hàng về giới thiệu các sản phẩm, những ưu đãi hấp dẫn.

Tuy nhiên điều này, lại khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng khó chịu, phiền phức thì thường xuyên nhận được thông báo của những tin nhắn này. Chính vì vậy, ứng dụng này đã cho phép người dùng tắt thông báo tin nhắn Shopee, do đó để giúp cho mọi người có thể thực hiện được điều này, thì xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn chặn tin nhắn trên Shopee.

Hướng dẫn tắt thông báo tin nhắn trên Shopee

Hướng dẫn nhanh:

  1. Mở ứng dụng Shopee trên điện thoại
  2. Ấn vào mục Tôi
  3. Chạm vào biểu tượng cài đặt
  4. Nhấn vào mục Cài đặt Chat
  5. Ấn vào mục Cho phép nhận tin nhắn từ
  6. Tắt các công tắc tại các mục: Nhận Chat từ trang chủ Shop/trang cá nhân, Nhận tin nhắn quảng bá, Nhận tin nhắn từ Giải Thưởng Shopee.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Shopee trên điện thoại của mình lên, sau đó nhấn vào mục Tôi ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Ở phía trên màn hình khi này, ấn vào biểu tượng cài đặt.

Bước 3: Tại mục Thiết lập tài khoản lúc này, chạm vào mục Cài đặt Chat.

Bước 4: Tiếp theo, chúng ta sẽ nhấn vào mục Cho phép nhận tin nhắn từ.

Bước 5: Cuối cùng, tắt, gạt công tắc tại các mục: Nhận Chat từ trang chủ Shop/trang cá nhân, Nhận tin nhắn quảng bá, Nhận tin nhắn từ Giải Thưởng Shopee.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 03/12/2023
  • 47 lượt xem
Xem thêm: Shopee