Hướng dẫn chế tạo thuyền trong LEGO Fortnite

  • 1 Đánh giá

LEGO Fortnite dù chỉ mới được phát hành vào ngày 7 tháng 12 năm 2023, nhưng đã nhanh chóng gây ấn tượng với người chơi về sự đa dạng và thú vị của nó. Giống như trong Minecraft, người chơi có thể vừa sống sót vừa tạo ra nhiều thứ hay ho khác nhau trong thế giới trò chơi. Ví dụ: hãy tưởng tượng mọi người đang tạo ngôi làng của mình ngay cạnh một hồ nước rộng lớn với khung cảnh tuyệt đẹp. Ở đầu bên kia của hồ là quần xã Dry Valley mọi người cần ghé tới để tiến bộ hơn nữa.

Chế tạo một chiếc thuyền cơ bản để di chuyển trên mặt nước dễ dàng trong LEGO Fortnite
Chế tạo một chiếc thuyền cơ bản để di chuyển trên mặt nước dễ dàng trong LEGO Fortnite

Trong trường hợp này, mọi người chắc chắn muốn có một cách tốt hơn để tới đó, hơn là bơi lội hoặc đi vòng quanh hồ. Đó là lý do bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết về cách làm một chiếc thuyền trong LEGO Fortnite, giúp người chơi có thể tiết kiệm thời gian và di chuyển dễ dàng trên mặt nước. Ngoài ra, người chơi cũng có thể chế tạo các phương tiện trong LEGO Fortnite để di chuyển nhanh hơn.

Cách chế tạo thuyền trong LEGO Fornite

Thuyền là một trong những phương tiện dễ chế tạo nhất trong LEGO Fortnite. Tất nhiên, người mới bắt đầu sẽ không thể thực hiện ngay vì nó yêu cầu mở khóa các tài nguyên được liệt kê bên dưới. Nhưng nếu đã chơi được một thời gian, game thủ có thể dễ dàng làm một chiếc thuyền với danh sách các tài nguyên cần cho việc này như sau:

  • Dynamic Platform: 4 Flex Wood
  • Small Thruster: 1 Wooden Rod, 1 Torch, 1 Blast Powder
  • Activation Switch: 1 Wood, 1 Blast Powder

Sau khi game thủ đã thu thập tất cả các tài nguyên cần thiết, hãy chuyển sang việc tự đóng thuyền:

  1. Đặt Dynamic Platform trên bờ hoặc trực tiếp dưới nước.
  2. Gắn Small Thruster vào một bên của Dynamic Platform. Người chơi có thể sử dụng Thruster có kích thước khác hoặc với số lượng lớn hơn để tăng tốc độ. Nhưng hãy nhớ rằng nếu lạm dụng Thruster, thuyền có thể không hoạt động ổn định.
  3. Cuối cùng, gắn Activation Switch vào bất kỳ đâu trên Dynamic Platform. Mọi người có thể đặt một hoặc nhiều rương trên thuyền để lưu trữ được nhiều tài nguyên hơn.

Cách điều khiển thuyền trong LEGO Fortnite

Và thế là xong, con thuyền đã sẵn sàng. Tất cả những gì người chơi phải làm là đứng lên nó và nhấn Activation Switch. Nhưng có một vấn đề lớn với chiếc thuyền này là người không thể lái, điều khiển nó được. Tuy nhiên, cũng có một cách để thoát khỏi tình trạng này.

Để quay đầu, chỉ cần đặt bất kỳ khối hoặc vật nặng nào ở một bên thuyền. Chiếc thuyền sẽ bắt đầu rơi về phía đặt vật thể. Bằng cách này, người chơi có thể xoay thuyền của mình theo hướng mình muốn.

Để tiếp tục di chuyển thẳng, hãy phá vỡ những gì mình đã đặt. Điều này có thể khá bất tiện, nhưng đáng tiếc là nhà phát triển vẫn chưa bổ sung thêm khả năng kết nối Activation Switch với các Thruster riêng lẻ.

Cập nhật: 28/12/2023
  • 23 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite