Mọi điều bạn cần biết về Zhezhi trong Wuthering Waves

  • 1 Đánh giá

Zhezhi sẽ chính thức ra mắt trong phiên bản Wuthering Waves 1.2. Hãy cùng tìm hiểu thêm về nhân vật Glacio - hệ Băng 5 sao Zhezhi trong Wuthering Waves nhé.

Zhezhi trong Wuthering Waves

"Một họa sĩ tài năng"

Sau khi phiên bản Wuthering Waves 1.1 được phát hành, thông tin chi tiết về Zhezhi đã bị rò rỉ ra cộng đồng, nhưng chưa có nhiều thông tin về cô ấy. Bây giờ, HoYoverse đã chính thức công bố một số thông tin mới.

Vào ngày 8 tháng 7, tài khoản xã hội của Wuthering Waves đã bắt đầu một chiến dịch quảng bá nhỏ cho Zhizhi. Mặc dù có vẻ ngoài dễ thương và mỏng manh, Zhizhi là một họa sĩ nhiệt huyết, người biến thành một Resonator mạnh mẽ trong các trận chiến quái vật.

Thông tin về Zhezhi trong Wuthering Waves

Vũ khí và trang bị của Zhezhi trong Wuthering Waves

Theo nguồn tin từ một người tên Donut:

Xiangli Yao đã quen thuộc với Wuthering Waves với tư cách là nhà nghiên cứu chính của Học viện Huaxu, trong khi Zhezhi là một sự bổ sung hoàn toàn mới cho game. Hiện tại rõ ràng banner Zhezhi sẽ có trong Wuthering Waves 1.2.

Các thông tin tiết lộ cho thấy rằng trong Wuthering Waves, Zhezhi chiến đấu bằng súng lục và gây sát thương Glacio. Đội ngũ nhà phát triển đã thành công tạo ra được cảm giác bí ẩn xung quanh nhân vật.

Chỉ số và nội tại:

  • Độ hiếm: 5 sao
  • Đòn tấn công cơ bản: 500
  • Chỉ số phụ: 72%
  • Sát thương chí mạng
  • Nội tại vũ khí: Tăng ATK thêm 12%. Sau khi kích hoạt Kỹ năng cộng hưởng, tăng sát thương NA của người dùng thêm 12% trong 6 giây và có thể cộng dồn tối đa ba lần. Khi kỹ năng Outro được kích hoạt sau khi tích lũy 6 điểm cộng dồn, xóa các điểm cộng dồn và tăng 52% sát thương NA của bộ cộng hưởng trên sân trong 25 giây.

Cách mở khóa Zhezhi trong Wuthering Waves

Tương tự như các nhân vật 5 sao khác trong Wuthering Waves, người chơi có thể nhận được Zhezhi từ banner giới hạn thời gian có trong phiên bản Wuthering Waves 1.2.

Để đảm bảo nhận được nhân vật này, bạn có thể cần thực hiện 80 lần roll.

Ngày phát hành Zhezhi trong Wuthering Waves

Chúng ta có thể mong đợi Resonator Convene đặc biệt của Zhezhi sẽ bắt đầu ngay sau Jinhsi, cụ thể vào ngày 22 tháng 7.

Cập nhật: 15/07/2024
  • 156 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves