Hướng dẫn chơi Anime Souls Simulator X cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Nếu thích xem anime và sưu tập các nhân vật yêu thích, Anime Souls Simulator X chính là trò chơi ROBLOX dành cho bạn. Người chơi và game thủ có cùng đam mê khác có thể vượt qua một thế giới thú vị được lấy cảm hứng từ nhiều bộ anime khác nhau và trở thành anh hùng trong câu chuyện của chính mình. Trò chơi có vô số nội dung hấp dẫn, anh hùng và thú cưng để sưu tầm, các lãnh thổ mới chưa được khám phá, cũng kho vũ khí khổng lồ cần nâng cấp.

Trong hướng dẫn này, hãy cùng tìm hiểu những kiến thức cơ bản về trải nghiệm chiến đấu PvE nhấp chuột này, bao gồm các mục tiêu cốt lõi, điều khiển trong trò chơi và một số mẹo hữu ích để thuận lợi lao ngay vào thế giới của Anime Souls Simulator X.

Giới thiệu Anime Souls X

Anime Souls Simulator X là phần tiếp theo của Anime Souls Simulator được đón nhận nồng nhiệt trước đó. Tận hưởng cảm giác hồi hộp của những điều chưa biết với hệ thống kiếm tiền kiểu gacha. Game thủ có thể sử dụng số tiền kiếm được từ việc đánh bại các NPC để quay gacha và thu thập anh hùng hoặc thú cưng mới.

Trong Anime Souls Simulator X, thanh kiếm chính là chìa khóa để trở thành anh hùng huyền thoại. Do đó, người chơi phải chi tiêu số tiền khó kiếm được một cách khôn ngoan để nâng cấp thanh kiếm của mình hoặc mua một thanh kiếm mới nếu cần. Một thanh kiếm sắc bén và sáng bóng không chỉ trông ngầu mà còn tăng khả năng chiến đấu lên đáng kể.

Cách chơi Anime Souls Simulator X

Khi chơi Anime Souls Simulator X lần đầu tiên, mọi người sẽ trở thành anh hùng anime mà mình luôn hình dung. Mọi người có thể thăng cấp cho nhân vật của mình, sử dụng những thanh kiếm hiếm và thể hiện kỹ năng đáng kinh ngạc khi đảm nhận vai trò nhân vật chính trong cuộc phiêu lưu ly kỳ này.

Trò chơi chủ yếu dựa vào nhấp chuột thủ công để thực hiện các cuộc tấn công và nhận điểm kinh nghiệm và tiền xu. Tuy nhiên, mọi người có thể tham khảo Cách dùng Auto Clicker khi chơi game Roblox để đạt điểm cao, và thư giãn khi xem nhân vật của mình tung ra hàng loạt đòn tấn công chống lại kẻ thù do máy tính điều khiển, mà không đổ một giọt mồ hôi nào.

Anime Souls Simulator X cũng có nhiều anh hùng anime khác nhau để đưa vào và xây dựng đội hình trong mơ với những thú cưng đáng tin cậy. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa nhóm của mình, đây là danh sách các điều khiển trong Anime Souls X:

  • W, A, S, D: Sử dụng các phím này để di chuyển nhân vật trong Anime Souls Simulator X.
  • Chuột: Sử dụng chuột để quan sát xung quanh, nhắm và điều hướng menu trong trò chơi.
  • M1 hoặc LMB: Sử dụng nút trái trên chuột để mua một số vật phẩm nhất định, tương tác với menu trong trò chơi và bắn hoặc sử dụng các khả năng.
  • Phím cách: nhấn phím cách để làm cho nhân vật nhảy.
  • F: Sử dụng phím này để tương tác với các khả năng, đồ vật và các vật phẩm khác trong Anime Souls Simulator X.
  • M: Nhấn phím M để mở menu xem các điều khiển cài sẵn, chơi xung quanh, thay đổi chúng hoặc thoát khỏi trò chơi.
Cập nhật: 05/01/2024
  • 44 lượt xem
Xem thêm: Roblox