Genshin Impact: Hướng dẫn chơi các nhân vật khởi đầu

  • 1 Đánh giá

Khi bắt đầu cuộc hành trình Genshin Impact, Lữ Khách (Traveler) sẽ sớm mở khóa một vài người bạn đồng hành cho đội của mình. Lúc đầu, họ sẽ gặp Amber, một Pyro Archer. Sau đó, người chơi cũng sẽ sở hữu Lisa và Kaeya.

Lữ Khách, Amber, Lisa và Kaeya thường được coi là những nhân vật khởi đầu. Tuy nhiên, thực tế sẽ có nhiều hơn 4 nhân vật này.Noelle được lấy từ Beginner’s Wish, Barbara được trao cho những Lữ Khách ở Xếp hạng Phiêu lưu 18 (hoặc cao hơn) đã hoàn thành nhiệm vụ A Long Shot.

Trong khi đó, để sở hữu Xiangling, người chơi cần đạt được đến tầng 4 của Spiral Abyss lần đầu tiên. Bất kỳ Lữ Khách nào cũng sẽ sở hữu tất cả các nhân vật này, nhưng không phải ai cũng sẽ biết cách tận dụng họ.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chơi các nhân vật khởi đầu của Genshin Impact, tận dụng lợi thế và điểm mạnh của họ.

Hướng dẫn chơi các nhân vật khởi đầu trong Genshin Impact

Noelle ổn định ở mọi vị trí

Noelle thường được coi là người có thể làm nhiều việc nhưng không giỏi hoàn toàn trong lĩnh vực nào. Người giúp việc Favonius có thể che chắn, hồi máu hoặc thậm chí đóng vai trò là DPS chính. Mặc dù tốt hơn là người chơi nên tập trung vào một vai trò duy nhất tại một thời điểm, nhưng Noelle hoàn toàn có thể đảm nhận tất cả cùng lúc.

Một điều cần lưu ý là người hầu gái Favonius chỉ có thể hoạt động đầy đủ như một DPS ở các Constellation tối đa. Hơn nữa, vì Noelle không tự tạo ra năng lượng nên Lữ Khách phải trang bị Pin giống như Geo Traveller.

Kaeya là một DPS phụ tuyệt vời

Trong số rất nhiều người sử dụng kiếm của Genshin Impact, Kaeya có một trong những hệ số tấn công thông thường cao nhất. Điều này có nghĩa là Kaeya có thể tạo ra một DPS xuất sắc, đặc biệt là ở C1.

Tuy nhiên, là một nhân vật mới bắt đầu, mọi người có thể gặp khó khăn để mở khóa Constellation của Kaeya. Do đó, người chơi thường chọn sử dụng Kaeya làm Sub-DPS để thay thế.

Là một DPS phụ, Kaeya có thể gây sát thương Cryo ngoài trường kéo dài trong 8 giây. Với Kỹ năng Nguyên tố của mình, Đội trưởng Kỵ binh này cũng tạo ra một viên pin tuyệt vời. Vì vậy, mặc dù hầu hết Lữ Khách không sử dụng Kaeya làm DPS chính, nhưng anh ấy chắc chắn xứng đáng có cơ hội trở thành DPS phụ trong một đội.

Không bao giờ bỏ lỡ Xiangling

Thật hiếm khi thấy một người chơi không sử dụng Xiangling trong hành trình của họ. Đầu bếp Liyue này không chỉ miễn phí mà còn rất đáng bội phục. Cô ấy là một trong những Sub-DPS tốt nhất trong trò chơi. Giống như Kaeya, Xiangling có thể gây ra sát thương lớn cho Pyro ngoài trường.

Hầu hết các Constellation của Xiangling đều tăng cường thêm khả năng Sub-DPS của cô ấy. Việc sở hữu Xiangling sẽ dễ dàng hơn thu thập Kaeya. Ngoài ra, bỏ lỡ nhân vật này có thể gây ra nhiều khó khăn hơn trong hành trình của Lữ Khách.

Electro Traveler cung cấp năng lượng rất tốt

Sau khi Inazuma được phát hành, Traveler cuối cùng cũng có thể cộng hưởng với nguyên tố Electro. Giống như nhiều nhân vật Electro khác, phiên bản này của Lữ Khách có các khả năng xoay quanh Energy Regeneration, đóng vai trò làm viên pin cung cấp năng lượng cho nhóm.

Electro Traveler thực sự rất tuyệt vời trong công việc này, có thể cung cấp khả năng tái tạo năng lượng liên tục, phá hủy điện và ứng dụng điện.

Cập nhật: 25/04/2022
  • 372 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact