Hướng dẫn chơi Duckside dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

DUCKSIDE mở ra một thế giới khốc liệt của DayZ hoặc Rust nhưng đưa người chơi vào vai một con vịt. Duckside là một trò chơi sinh tồn với PvP, PvE, chế tạo, xây dựng căn cứ và những chú vịt đội mũ, cầm vũ khí đầy hấp dẫn.

Cho dù là tân thủ hay người chơi kỳ cựu quay lại để tìm kiếm sự hỗn loạn, thì việc thiết lập căn cứ là bước đầu tiên quan trọng để sinh tồn trong trò chơi này. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu mọi thứ cần thiết để bắt đầu cuộc phiêu lưu trong Duckside, bao gồm xây dựng căn cứ vững chắc và phòng thủ trước những nguy hiểm rình rập khắp bản đồ.

Hướng dẫn chơi Duckside dành cho tân thủ

Bước 1: Thu thập các vật phẩm thiết yếu

Ngay sau khi spawn, người chơi sẽ cần bắt đầu nhiệm vụ đầu tiên là thu thập một số tài nguyên thiết yếu. Hãy ra ngoài và bắt đầu thu thập Fiber, Wood và Stone. Chỉ cần đến gần chúng và nhấn nút chuột trái để bắt đầu thu thập tài nguyên.

Đây sẽ là những khối xây dựng căn cứ đầu tiên của mọi người. Sử dụng Fiber để chế tạo một Rob cơ bản và đừng quên chuẩn bị một số mũi tên để tự vệ. Game thủ cũng sẽ cần ăn quả mọng và nấm để duy trì sức khỏe.

Hãy nhớ rằng, một con vịt đói là một con vịt dễ bị tổn thương. Người chơi cũng có thể đập vỡ các thùng và thùng chứa để lấy chiến lợi phẩm thông thường mà mình cần để xây dựng căn cứ trong Duckside

Bước 2: Chế tạo trang bị

Với những vật liệu ban đầu trong tay, đã đến lúc tạo trang bị. Một chiếc mũ làm từ Fiber sẽ bảo vệ phần đầu trong khi mọi người bắt đầu cuộc thám hiểm cướp bóc của mình.

Nhấn Tab để mở menu Inventory, chọn CraftingTools. Khi đã có một chiếc ba lô cơ bản, game thủ đã chính thức được trang bị vũ khí và sẵn sàng lang thang khắp vùng hoang dã của Duckside.

Bước 3: Xây dựng căn cứ

Người chơi sẽ cần nhanh chóng xây dựng căn của riêng mình, hướng đến bố cục 2x2 đơn giản. Để làm được điều này, hãy thu thập thêm Wood và Fiber. Hãy để mắt đến Metal Wire vì chúng sẽ giúp nâng cấp căn cứ gỗ thành thứ gì đó chắc chắn hơn.

Người chơi có thể tìm thấy chúng ẩn trong thùng hoặc bằng cách tái chế các vật phẩm khác. Mục tiêu là có ít nhất 11 Metal Wire cho lần nâng cấp đầu tiên. Sau khi đã tích trữ đủ tài nguyên, hãy chọn một vị trí căn cứ gần một vài Monument để dễ dàng tiếp cận chiến lợi phẩm.

Khi có một chiếc búa hãy cầm nó trên tay và giữ RMB để mở menu Building. Đầu tiên, hãy đặt nền móng, sau đó thêm tường, khung cửa và cuối cùng, nâng cấp cửa của bạn thành kim loại để ngăn chặn những kẻ đột kích khó chịu.

Cập nhật: 30/09/2024
  • 3 lượt xem
Xem thêm: Duckside