Những mẹo để chiến thắng mọi cuộc đua trong Hot Wheels Unlimited

  • 1 Đánh giá

Hot Wheels Unlimited là một trò chơi đua xe casual dựa trên nhãn hiệu xe hơi đồ chơi nổi tiếng Hot Wheels. Trong Hot Wheels Unlimited, người chơi sẽ đến thành phố Hot Wheels để kiểm tra kỹ năng giải đố của mình với các thử thách thu thập ô tô và trải nghiệm chuyến đi bằng đường bộ đến Lễ hội Build-A-Race, nơi game thủ có thể tạo ra các đường đua lớn của riêng mình và chạy đua với bạn bè.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những điều người chơi mới cần biết về Hot Wheels Unlimited để giành chiến thắng trong mọi cuộc đua.

Hướng dẫn cơ bản về Hot Wheels Unlimited

Điểm nổi bật của Hot Wheels Unlimited

Hot Wheels Unlimited không chỉ là game đua xe mà còn rất nhiều việc thú vị khác nhau mà người chơi có thể trải nghiệm như xây dựng các đường đua hoành tráng, hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để thu thập các mô hình Hot Wheels huyền thoại và thách thức bạn bè của mình trong một trận đấu tay đôi.

Chế độ sáng tạo của trò chơi được gọi là Ready, Set and Build cho phép game thủ xây dựng các đường đua tuyệt vời của riêng mình.

Người chơi có thể thực hiện những pha lái xe điên rồ nhất, đặt những vòng xoắn, và thêm những vật cản nguy hiểm với các con đường dốc. Chế độ này cũng có một tính năng giúp kiểm tra các đường đua mình tạo ngay cả trước khi bắt đầu luyện tập.

Điều tuyệt vời của chế độ này là nó cho phép game thủ lưu các đường đua tùy chỉnh của mình để sử dụng trong tương lai. Một tính năng chính khác cho phép tạo các đường đua thử thách trong Lễ hội Build-A-Race, nơi mọi người có thể ganh đua với bạn bè của mình.

Giải đố trong trò chơi

Hot Wheels Unlimited sử dụng kỹ năng giải quyết vấn đề khi người chơi bắt đầu một thử thách. Các thử thách được chia thành 2 phần là câu đố và cuộc đua. Các câu đố không khó như thường thấy trong các trò chơi arcade, nhưng độ khó của nó sẽ tăng dần theo tiến độ. Game thủ phải điều chỉnh các đoạn nhỏ một cách chính xác để xây dựng hoàn chỉnh đường đua.

Nếu gặp khó khăn khi cố gắng ghép các đoạn thành con đường hoàn chỉnh, người chơi có thể yêu cầu trợ giúp từ một chiếc máy bay, nó sẽ thả gợi ý dưới dạng một mảnh xuống đường đua chưa hoàn thành. Khi mọi người hoàn thành con đường, phần thứ hai của thử thách sẽ được mở khóa.

Chiến thắng các cuộc đua

Các cuộc đua trong trò chơi ngày càng khó khăn khi người chơi tiến xa hơn. Hiệu suất chiến thắng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chiếc xe đã chọn sử dụng, kết hợp với sự khéo léo và khả năng điều khiển xe của người chơi.

Vì vậy, hãy chắc chắn chọn phương tiện một cách khôn ngoan trước khi sẵn sàng xuất hiện trong một cuộc đua. Để có được mức tăng tốc tốt ngay từ đầu, hãy đảm bảo nhấn liên tục vào màn hình để tối đa hóa. Các đường đua không khó để đoán trước, ngoại trừ một số chướng ngại vật nhất định có thể làm giảm đáng kể tốc độ và sự ổn định như Gorilla hoặc Shark. Hãy chú ý lái xe cẩn thận khi ở gần chúng.

Đảm bảo điều khiển xe qua các quả cầu màu hồng nhạt để tăng thanh nitro. Tận dụng triệt để các nitro xung quanh con đường thẳng để tránh bị mất vị trí dẫn đầu hoặc thậm chí là đường mòn trong trường hợp đã tụt lại ở phía sau. Một khi thành thạo khả năng lái nhanh và drift, game thủ nên sử dụng nitro quanh các ngã rẽ và các chướng ngại vật để tạo ra cách biệt lớn với đối thủ.

Cập nhật: 31/03/2022
  • 61 lượt xem