Hướng dẫn chơi Nông Trại Yêu Thương dành cho tân thủ

  • 2 Đánh giá

My Dear Farm - Nông Trại Yêu Thương là một game mô phỏng nông nghiệp siêu dễ thương của Hyperbeard, nhà phát hành các trò chơi hấp dẫn như Pocket Love, Adorable Home, Tsuki's Odyssey, Kiki's Vacation,... Người chơi sẽ được giao nhiệm vụ quản lý trang trại nhỏ của riêng mình, trồng cây và bồn hoa và thu hoạch chúng để kiếm tiền. Mục tiêu là trồng trọt, thu thập quà tặng, trang trí và mở rộng trang trại bỏ túi của mình.

Hãy lấp đầy khu đất trống bằng đồ trang trí và cây cối dễ thương, thu hoạch những cây trồng khỏe mạnh và dành riêng một không gian cho bồn hoa bằng hàng rào đẹp mắt. Khi tiến bộ, game thủ sẽ mở khóa các tính năng mới, chẳng hạn như thú cưng và chuồng trại.

Nếu mới bắt đầu chơi trò chơi này thì mọi người có thể muốn xem hướng dẫn chơi Nông Trại Yêu Thương để điều hướng dễ dàng qua khu vực, tìm hiểu lối chơi và nhanh chóng bước vào phát triển trang trại của mình.

Tải My Dear Farm cho Android Tải My Dear Farm cho iOS

Hướng dẫn chơi Nông Trại Yêu Thương

Sau khi nhập tuổi, người sẽ được đưa đến màn hình tùy chỉnh nhân vật. Mọi người có thể chọn tên, kiểu tóc, màu da và màu tóc của nhân vật. Khi đã tạo xong nhân vật của mình, game thủ sẽ được đưa đến trang trại của ông nội và được chào đón bạn bằng một hướng dẫn ngắn.

Tại đây, mọi người sẽ học cách di chuyển vật phẩm từ nơi này sang nơi khác, mua cây trồng từ cửa hàng, trồng và thu hoạch chúng, thay trang phục, kiểm tra hộp thư để nhận những món quà bất ngờ,...

Trước khi trồng cây, người chơi sẽ phải mua chúng từ cửa hàng. Nhấn vào biểu tượng rau củ ở góc dưới bên phải màn hình để tới cửa hàng bày bán cây trồng.

Một danh sách 8 loại cây ngẫu nhiên sẽ xuất hiện trên màn hình cửa hàng, được phân loại thành 2 loại là rau củ và hoa. Biểu tượng củ cà rốt nhỏ ở góc trên bên phải của bức ảnh gợi ý rằng đó là một loại rau, biểu tượng bông hoa nhỏ gợi ý rằng đó là một loại hoa.

Mọi người sẽ cần tiền để mua một cây trồng mới và một số loại cây quý hiếm chỉ có thể mua được bằng đá quý. Để mua một sản phẩm từ cửa hàng, hãy nhấn vào ảnh của cây đó để phóng to nhằm hiển thị tên loại cây trồng và số xu cần thiết để mua nó.

Nhấn vào dấu + bên dưới ảnh cây nếu muốn mua nhiều cây hoặc - để giảm số lượng. Nhấn nút màu xanh lá cây kèm giá tiền để mua cây trồng. Mọi người sẽ nhận được các ngôi sao, hay còn gọi là Farm Love sau mỗi lần mua hàng thành công. Thước đo tình yêu trang trại ở góc trên bên trái của màn hình chính sẽ lấp đầy một chút mỗi khi mua cây hoặc đồ trang trí mới.

Game thủ sẽ đạt đến một tầm cao mới khi thước đo tình yêu trang trại đầy. Lên cấp sẽ mở khóa các loại cây trồng và vật phẩm mới trong cửa hàng. Mọi người cũng có thể nhận tối đa ba vật phẩm trang trí hoặc cây cối khi tăng cấp bằng cách xem video dài 30 giây để nhận mặt hàng đó.

Sau khi mua cây trồng, hãy kéo và thả nó từ menu kho đồ vào ô màu trắng trên đất. Khi đặt cây lên ô trống, ba nút sẽ xuất hiện phía trên cây trồng:

  1. Kho đồ (Ba lô màu vàng): có thể đưa cây trồng mới đó trở lại kho của mình bằng cách nhấn vào biểu tượng túi màu vàng.
  2. Bình tưới nước màu xanh: dùng để tưới cây, cây trồng có thể phát triển nhanh hơn khi tưới nước cho chúng.
  3. Dấu kiểm màu xanh lá cây: nhấn vào dấu kiểm đó để đặt cây lên đất trống.

Mọi người cũng có thể nhận được một cây miễn phí từ cửa hàng. Khi vào cửa hàng, mọi người sẽ tìm thấy mục Vật phẩm miễn phí. Nhấn vào nút Ad để xem quảng cáo dài 30 giây và nhận được một phần cắt ngẫu nhiên miễn phí.

Ngay sau khi mua cây hoặc đồ trang trí, hãy nhấn nút Đặt. Khu vườn sẽ chuyển sang chế độ chỉnh sửa và tất cả những gì người chơi phải làm là kéo và thả vật phẩm mới vào ô màu trắng trống trong trang trại. Nếu không muốn đặt vật phẩm nữa, hãy nhấn vào nút X. Kho lưu trữ vật phẩm sẽ nằm ở góc dưới bên trái của màn hình, nhấn vào đó để xem danh sách các vật phẩm hiện có.

Để lưu trữ một loại cây trồng hoặc một món đồ trang trí trong kho, hãy chạm vào vật phẩm đó rồi chạm vào chiếc ba lô màu vàng phía trên nó.

Đảm bảo bạn đã thu thập tiền xu từ cây trồng trước khi đưa cây trồng trở lại kho. Nhấn vào cây trồng để thu thập tiền xu và sau đó nhấn lại để hiển thị kho đồ (ba lô màu vàng).

Khi một loại cây trồng được trồng trên trang trại, hãy chờ cho nó phát triển. Khi một vụ mùa đã sẵn sàng để thu hoạch, các trái tim sẽ xuất hiện xung quanh cây. Nhấn vào cây trồng để thu thập tiền xu ngẫu nhiên.

Nhấn và giữ nội thất/trang trí để chuyển sang chế độ chỉnh sửa. Bây giờ mọi người có thể di chuyển và xoay chúng đến vị trí mong muốn.

Nếu đã mua tất cả các loại cây trồng trong danh sách, hãy làm mới để có được lô cây trồng mới. Để làm mới ngay lập tức, hãy xem quảng cáo và một loại cây mới sẽ xuất hiện trong cửa hàng.

Những cây đã mua sẽ có dấu tích màu xanh lá cây ở phía trên bên phải ảnh của chúng trong menu cửa hàng. Giống như cây cối, game thủ cũng có thể đặt những vật dụng đáng yêu để trang trí trang trại của mình. Nhấn vào nút ghế và hàng rào ở góc dưới bên phải màn hình để truy cập cửa hàng vật phẩm.

Cập nhật: 21/02/2024
  • 715 lượt xem
Xem thêm: My Dear Farm