Cách tìm hắc diện thạch khóc trong Minecraft

  • 1 Đánh giá

Làm thế nào có được hắc diện thạch khóc trong Minecraft? Bạn có thể xây dưng một cổng bằng khối hắc diện thạch khóc không? Bài viết sẽ cho bạn câu trả lời.

Hắc diện thạch khóc trong Minecraft

Obisdian (hắc diện thạch) khóc lần đầu tiên xuất hiện ở Minecraft trong bản cập nhật Nether. Khối này tương tự như hắc diện thách, chỉ khác một điều là nó có ánh sáng tím và nhỏ ra nước tím khi được đặt xuống. Những giọt nước đó trông giống như nước mắt. Đây được xem là khối mạnh nhất trong Minecraft.

Tác dụng của hắc diện thạch khóc trong Minecraft

Hắc diện thạch khóc trong Minecaft thực sự vô cùng hữu ích. Bạn có thể dùng nó để chế tạo mỏ neo hồi sinh khi muốn xuất hiện lại ở Nether. Kết hợp 6 khối hắc diện thạch khóc với 3 đá phát sáng sẽ cho bạn một mỏ neo hồi sinh.

Ngoài ra, bạn có thể dùng hắc diện thạch khóc để xây dựng các thiết kế khác nhau. Với khả năng chống nổ là 1.200, ngay cả Rồng Ender cũng không thể phá hủy được khối này.

Đặc điểm của khối hắc diện thạch khóc trong Minecraft

Cách có hắc diện thạch khóc trong Minecraft

Người chơi không thể chế tạo hắc diện thạch khóc. Thay vào đó, bạn có 3 cách để sở hữu nó.

Khai thác từ cổng bị phá hủy

Bạn có thể thu được hắc diện thạch khóc từ hoặc gần Cổng tàn tích —một công trình kiến trúc cổ xưa nằm ở cả Nether và Overworld. Những cánh cổng này, từng là phương tiện di chuyển giữa hai thế giới, đã rơi vào tình trạng hư hỏng theo thời gian.

Sau đó, hãy làm theo những bước đơn giản dưới đây để có khối đặc biệt này:

Đầu tiên, hãy xác định vị trí Cổng thông tin bị hủy hoại trong thế giới Minecraft của bạn. Những cấu trúc sinh sản tự nhiên này giống với phần còn lại của Cổng Địa ngục với những mảnh bị thiếu. Bạn có thể tìm thấy chúng trong tất cả các quần xã ở cả chiều không gian Overworld và Nether.

Tiếp theo, tìm kiếm khối hắc diện thạch khóc trong cấu trúc Ruined Portal. Nó thường được tìm thấy trong khung hình nhưng cũng có thể nằm trên mặt đất gần đó.

Khi bạn phát hiện ra hắc diện thạch khóc, hãy trang bị một chiếc cuốc kim cương hoặc netherite từ hotbar. Khai thác khối hắc diện thạch này cho đến khi nó vỡ và một vật phẩm hắc diện thạch khóc, nhỏ hơn xuất hiện. Vật phẩm sau đó sẽ nổi trên mặt đất, sẵn sàng cho bạn thu thập.

Tìm trong tàn tích Bastion

Cách khác để có hắc diện thạch khóc là tìm nó trong hòm đồ ở tàn tích Bastion.

Trao đổi với Piglin

Cách nhanh nhất để có hắc diện thạch khóc ở Minecraft là trao đổi thỏi vàng với Piglin. Bạn sẽ có khoảng 9,46% cơ hội nhận từ 1 tới 3 hắc diện thạch khóc.

Có thể xây dựng cổng bằng hắc diện thạch khóc?

Câu trả lời là không. Bạn không thể dùng nó để xây dựng cổng Nether.

Cập nhật: 13/06/2024
  • 48 lượt xem
Xem thêm: Minecraft