Hướng dẫn chơi Overcooked 2 cùng với bạn bè

  • 1 Đánh giá

Overcooked! 2 là một trong những trò chơi hay nhất để chơi với bạn bè, cùng nhau hợp tác trong một căn bếp đầy hỗn loạn, nhịp độ nhanh, với mục tiêu hoàn thành mọi đơn đặt hàng của các vị khách.

Vì đây là trò chơi co-op tối đa 4 người nên nhiều game thủ đang tìm kiếm cách chơi Overcooked 2 cùng bạn bè, cả cùng nền tảng và đa nền tảng. Đây cũng là cách để có một trải nghiệm hoàn chỉnh khi chơi Overcooked 2.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chơi Overcooked 2 cùng bạn bè, giúp game thủ có khoảng thời gian đầy thú vị và niềm vui ở căn bếp đầy hỗn loạn.

Cách chơi Overcooked 2 cùng với bạn bè

Có 3 chế độ khác nhau trong Overcooked 2 là Story, ArcadeVersus, hỗ trợ tối đa 4 người chơi trực tuyến hoặc nhiều người chơi cục bộ.

Story Mode

Để chơi nhiều người chơi cục bộ Local Multiplayer, người chơi thứ hai cần nhấn nút A (hoặc nút tương đương) để tham gia sảnh đợi Lobby.

Khi có 2 người chơi trở lên, chỉ cần chuyển đến Story Mode và sau đó bắt đầu một trò chơi mới, tải các bản lưu hoặc tiếp tục từ bản lưu cuối cùng.

Tuy nhiên chơi nhiều người trực tuyến Online Multiplayer sẽ phức tạp hơn một chút. Trước tiên, mọi người cần trở thành host và mời (những) người bạn của mình đến sảnh để chơi Story Mode. Nhấn nút A (hoặc nút tương đương) và chọn Invite.

Tiếp theo, một tùy chọn sảnh sẽ bật lên. Ở đó, game thủ sẽ thấy danh sách bạn bè của mình, vì vậy chỉ cần nhấn nút Invite để mời bạn bè và họ sẽ nhận được lời nhắc xác nhận rằng họ muốn tham gia.

Sau khi họ chấp nhận lời mời, tất cả sẽ tham gia sảnh đợi và chuyển đến Story Mode để bắt đầu màn chơi.

Arcade Mode và Versus Mode

Về cơ bản, Arcade Mode là tốt nhất nếu chỉ muốn vui vẻ chơi game với ai đó, trong khi Versus Mode dành cho những người muốn cạnh tranh thi đấu với nhau.

Cả hai chế độ đều có ba tùy chọn cho nhiều người chơi: Couch, Online Public Online Private.

  • Couch Online Private hoạt động giống hệt như chế độ Story Mode vì vậy hãy làm theo các bước ở trên để bắt đầu chơi.
  • Online Public hoạt động hơi khác một chút, vì mọi người sẽ chơi với những game thủ trực tuyến ngẫu nhiên.

Khi chọn Online Public, người chơi sẽ nhận thấy trường bổ sung thứ ba có nội dung searching… Sau đó, chỉ cần đợi trò chơi tìm thêm người chơi, nhấn nút A để chấp nhận và mọi người đã sẵn sàng để bắt đầu.

Cập nhật: 04/03/2024
  • 2.388 lượt xem
Xem thêm: Overcooked