Poppy Playtime Chapter 2: Cách có bàn tay xanh lá

  • 1 Đánh giá

Để có được bàn tay phải màu xanh lá của nhân vật chính trong game Poppy Playtime Chapter 2, người chơi sẽ quản lý một nhà máy nhỏ để lắp ráp ra chiếc găng tay màu xanh lá mới.

Bạn cần tự sản xuất găng tay màu xanh lá trong game Poppy Playtime: Chapter 2
Bạn cần tự sản xuất găng tay màu xanh lá trong game Poppy Playtime: Chapter 2

Trong game Poppy Playtime chương 2, Green Glove đóng vài trò là cánh tay phải mới của nhân vật chính, có khả năng giữ cho dòng điện tiếp tục cung cấp cho các cỗ máy khác nhau trong suốt chương này. Tuy nhiên, game vẫn bắt đầu với bộ găng tay Xanh dương và Đỏ vốn có ở phần 1.

Sau khi gặp Poppy và làm theo chỉ dẫn của cô ấy, Poppy bị bắt bởi nhân vật phản diện mới trong Chapter 2: Fly in a Web là nhện mẹ chân dài - Mommy Long Legs. Mommy nắm lấy găng tay Đỏ của nhân vật chính, xé toạc nó ra và buộc bạn phải tìm kiếm một thứ khác để thay thế. Đó là Găng tay Xanh Lá.

Cách có găng tay xanh lá trong Poppy Playtime Chapter 2

Cách có găng tay Xanh lá trong Poppy Playtime Chapter 2 là người chơi phải đi qua Game Station để đến một nhà máy nhỏ, nơi bạn sẽ tạo ra một bàn tay mới. Nhân vật chính có thể đến địa điểm này bằng cách tương tác với cần gạt đầu tiên trong Game Station và sau đó đi xuống cầu thang bên phải vào một đường hầm bụi bặm. Khi đnế được nhà máy, bạn cần sử dụng Găng tay xanh dương kéo cần màu đỏ nhấp nháy để bắt đầu.

Tạo ra Green Glove trên bảng điều khiển
Tạo ra Green Glove trên bảng điều khiển

Đầu tiên, nhấn nút hình giọt nước trên bảng điều khiển trung tâm của cụm Green Glove. Nút này là nút có thể tương tác đầu tiên và nằm ở phía ngoài cùng bên phải khu điều khiển. Bạn sẽ nhận thấy một silo ở đầu bên phải chứa đầy những quả bóng silicon màu trắng. Tiếp cận cỗ máy và đảm bảo ống bên trái được gắn vào thiết bị của máy. Chờ vài phút cho các quả bóng tan chảy rồi nhấn nút thứ hai, được biểu thị bằng hình giọt nước với mũi tên xuống.

Sau khi bàn tay mới được hình thành, bạn cần sơn màu xanh lá cho nó. Tuy nhiên, quá trình sản xuất đột ngột dừng lại và hiển thị thông báo máy hết sơn. Để nạp sơn, bạn đi đến góc sau bên trái của căn phòng, lên cầu thang. Khi lên tới tầng cao hơn, bạn cần đợi một lát để có hộp sơn mới, đặt vào máy và tiếp tục sản xuất ở vị trí bảng điều khiển.

Sau khi bàn tay được sơn xong, băng chuyền sẽ vận chuyển Găng tay Xanh lá vào phòng mở. Người chơi với có thể tương tác với tay đầu tiên ở bên phải để nhận Găng tay Xanh lá mới trong Poppy Playtime: Chapter 2. Giờ đây bạn có thể bật cánh cửa “Do Not Enter” và tiếp tục khám phá.

Cập nhật: 18/08/2022
  • 309 lượt xem