Hướng dẫn đăng ký dịch vụ FacePay của TPBank

  • 1 Đánh giá

FacePay là giải pháp xác thực giao dịch thanh toán bảo mật, dựa vào công nghệ nhận dạng khuôn mặt, được sáng tạo và phát triển bởi Công ty TNHH Wee Digital. Hiện nay, để giúp việc bảo mật khi giao dịch của khách hàng trở nên tốt hơn, thì nhiều ngân hàng đã áp dụng công nghệ này như: OCB, Vietinbank, SmartPay, TPBank,... Đặc biệt hơn, hiện tại ngân hàng TPBank đã cho phép mọi người đăng ký sử dụng dịch vụ này, ngay trên ứng dụng ngân hàng điện tử TPBank Mobile trên điện thoại.

TPBank Mobile là một ứng dụng ngân hàng điện tử của Ngân hàng TMCP Tiên Phong, cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về tài khoản và cung cấp nhiều dịch vụ như: chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm online,... ngay trên điện thoại của mình. Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ FacePay của ngân hàng TPBank, nhưng lại không phải thực hiện như thế nào? Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn đăng ký dịch vụ FacePay của TPBank, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn đăng ký, sử dụng FacePay của TPBank

Bước 1: Để thực hiện được việc đăng ký dịch vụ FacePay, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng và đăng nhập tài khoản TPBank Mobile trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Cài đặt ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Khi này, ở mục Cài đặt của ứng dụng, hãy ấn vào mục Dịch vụ FacePay.

Bước 4: Lúc này, để biết được những cửa hàng nào đang hỗ trợ dịch vụ này, thì trong phần thông tin về Dịch vụ FacePay, chạm vào mục Danh sách cửa hàng hỗ trợ FacePay.

Bước 5: Trên màn hình khi này, sẽ hiển thị toàn bộ tên và địa chỉ những cửa hàng của ngân hàng TPBank đang hỗ trợ dịch vụ FacePay.

Bước 6: Quay trở lại phần thông tin về dịch vụ này, nhấn vào nút Đăng ký ngay ở phía bên dưới màn hình.

Bước 7: Khi này, trên màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ thông báo “Ảnh khi đăng ký trên App TPBank của quý khách sẽ được sử dụng để đăng ký FacePay”, hãy ấn vào nút Tôi đã hiểu.

Bước 8: Tại giao diện camera, đưa khuôn mặt vào vị trí hình tròn, để hệ thống bắt đầu phân tích và cài đặt khuôn mặt làm mã bảo mật cho tài khoản của mình.

Bước 9: Sau đó, hãy chọn tài khoản ngân hàng TPBank mà bạn muốn sử dụng dịch vụ, rồi chạm vào nút Tiếp tục ở phía bên dưới màn hình.

Bước 10: Tiếp theo, hãy nhập mã PIN xác nhận tài khoản của bạn.

Bước 11: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị thông báo “Đăng ký FacePay thành công!”, ấn vào nút Trang chủ, để quay lại giao diện chính của ứng dụng và sử dụng những tính năng khác.

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng ký dịch vụ FacePay của ngân hàng TPBank bằng ứng dụng ngân hàng điện tử trên điện thoại.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 11/05/2022
  • 20 lượt xem
Xem thêm: FacePay TPBan