Hướng dẫn đặt vé xem phim Đào, phở và piano

  • 1 Đánh giá

Đào, phở và piano là phim chiếu rạp hot nhất hiện nay, là hiện tượng của điện ảnh Việt Nam, mặc dù thuộc chủ đề lịch sử nhưng vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Đào, phở và piano là phim do nhà nước đặt hàng, cấp kinh phí sản xuất và không có kinh phí quảng bá, phát hành phổ biến.

Poster phim Đào, phở và piano
Poster phim Đào, phở và piano

Dù không có cả trailer phim và chỉ chiếu duy nhất tại 1 rạp nhưng với nội dung, cảm xúc mà bộ phim mang tới, khán giả đã truyền tai nhau và khiến Đào, phở và piano trở thành bộ phim “cháy vé” nhất thời điểm hiện tại. Việc chỉ chiếu tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia khiến cuộc chiến săn vé phim Đào, phở và piano trở nên “khốc liệt”, do hạn chế về nền tảng bán vé và lưu lượng người truy cập quá lớn.

Nếu cũng quan tâm tới bộ phim chiến tranh lịch sử này, hãy cùng đọc tiếp bài viết này và tìm hiểu cách đặt vé xem phim Đào, phở và piano thông qua ứng dụng ngân hàng điện tử và ví VNPay.

Cách đặt vé xem phim Đào, phở và piano

Hiện nay, vé xem phim Đào, phở và piano được bán trực tiếp tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, qua website, app NCC của TTCPQG, app ngân hàng và ví điện tử VNPAY. Bài viết này hướng dẫn mua vé Đào, phở và piano thông qua ứng dụng ngân hàng điện tử Vietinbank iPay.

Bước 1: Truy cập ứng dụng Vietinbank iPay và tiến hành đăng nhập vào tài khoản. Sau đó, điều hướng tới Mua vé xem phim trong danh mục Mua sắm & giải trí.

Bước 2: Tại trang mua vé xem phim, nhấn vào Đặt vé trong banner Đào, phở và piano (T13).

Mọi người cũng có thể truy cập tab Rạp chiếu, chọn TT Chiếu phim Quốc gia để tìm bộ phim và đặt vé.

Bước 3: Chạm vào ngày và thời gian để chọn xuất chiếu. Sau đó, chọn vị trí ghế ngồi và nhấn Tiếp tục.

Bước 4: Khi đã chọn xong, mọi người sẽ được điều hướng tới trang Thanh toán vé xem phim. Tại đây, hãy nhập Email Nhập hoặc chọn mã khuyến mại (nếu có).

Bước 5: Tích vào ô vuông để đồng ý với điều khoản và chính sách, ấn nút Tiếp tục tiến hành thanh toán để hoàn tất đặt vé xem phim.

Trailer phim Đào, phở và piano

Cập nhật: 21/02/2024
  • 176 lượt xem