Hướng dẫn chơi game Avatar: Frontiers of Pandora

  • 1 Đánh giá

Ubisoft đã đưa ra một vài thông báo bất ngờ tại E3 2021, và một trong những bất ngờ lớn nhất là Avatar: Frontiers of Pandora. Trò chơi này đã được lên lịch phát hành trên PlayStation 5, Xbox Series X, Windows, Stadia và Luna, khiến các game thủ không thể vui mừng hơn.

Mặc dù chưa có bản demo nhưng người chơi có thể đăng ký bản cập nhật và thêm trò chơi vào danh sách yêu thích trên trang web Ubisoft. Một số thông tin về Avatar: Frontiers of Pandora sau đây sẽ giúp người chơi có thể hiểu hơn về trò chơi trong thời gian đợi ngày phát hành chính thức.

Trailer game Avatar: Frontiers of Pandora

Đoạn giới thiệu của Avatar: Frontiers of Pandora mang đến những thước phim vô cùng điện ảnh. Một số khoảnh khắc được làm theo góc nhìn thứ nhất, cho người xem cảm giác chính mình đang tham gia. Ngoài ra, mọi người còn có thể thấy hình ảnh tuyệt đẹp và các đối tượng phản ứng như thế nào khi người chơi tiếp cận chúng.

Trailer cũng tiết lộ cơ chế của các lực lượng đối lập, sẽ đóng vai trò là cốt truyện chính. Trò chơi sẽ liên quan đến việc cưỡi thú và sử dụng vũ khí theo ý muốn để đảm bảo sự sống còn của người tham gia. Tuy nhiên, vẫn chưa có nhiều chi tiết thực tế của cốt truyện được tiết lộ.

Ngày phát hành dự kiến của Avatar: Frontiers of Pandora

Game Avatar: Frontiers of
Game Avatar: Frontiers of Pandora được cho là sẽ phát hành cùng thời điểm với phim Avatar 2

Tất cả những gì được tiết lộ về thời gian phát hành dự kiến của trò chơi là vào năm 2022. Tuy nhiên, không quá khó để phỏng đoán rằng nó có thể được phát hành cùng thời điểm bộ phim Avatar dự kiến ra mắt vào 16/12/2022. Đây không phải là lần đầu tiên các nhà sản xuất phim và nhà phát triển trò chơi cùng ra mắt sản phẩm để đảm bảo doanh thu tối ưu.

Mong đợi về lối chơi trong Avatar: Frontiers of Pandora

Mặc dù trailer còn giữ kín câu chuyện và lối chơi, nhưng cũng có một vài thông tin mà mọi người nên biết về việc chơi Avatar: Frontiers of Pandora. Người chơi sẽ đóng vai những người bản địa Na’vi của vùng đất Pandora xinh đẹp và chắc chắn sẽ chiến đấu với RDA từ phần phim đầu tiên hoặc mang ngôi nhà của mình quay lại.

Ngoài ra, mọi người sẽ chơi ở góc nhìn thứ nhất, sử dụng vũ khí và cưỡi những con thú hoang dã của Pandora. Trò chơi cũng sẽ lấy bối cảnh là một thế giới mở, có thể khám phá tùy ý giữa các nhiệm vụ.

Phim Avatar 2 có tác động gì đến trò chơi, có thêm khu vực mới chưa từng xuất hiện trước đây hay không vẫn còn là điều các game thủ tò mò. Trò chơi được mong đợi mang tới cho người chơi một thế giới tương tác hoàn toàn nhập vai.

Cập nhật: 17/07/2021
  • 108 lượt xem
Xem thêm: Avatar