Hướng dẫn đổi tên nhân vật game Gunny Origin

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn là một người chơi game Gunny Origin, đang cảm thấy tên game của mình không được hay cho lắm và muốn đua top những người chơi có tên hay, ấn tượng, nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào, để đổi được tên game. Chính vì vậy, trong bài viết này Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn đổi tên trong game Gunny Origin.

Gunny Origin là một tựa game bắn gà tọa độ mới được VNG phát hành chính thức trong thời gian vừa qua. Trong tựa game này, chúng ta sẽ hóa thân thành một xạ thủ sử dụng những loại vũ khí để vượt qua các Ải viễn chính, những trận đấu PvP. Tuy nhiên, để giúp cho người chơi có thể dễ dàng và nhanh chóng thay đổi tên game, thì hôm nay chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết Hướng dẫn đổi tên nhân vật game Gunny Origin.

Hướng dẫn mua thẻ đổi tên game Gunny Origin

Để không cho người chơi đổi tên nhân vật liên tục và dễ dàng kiểm soát người chơi, thì nhà phát hành game Gunny Origin đã yêu cầu mọi người muốn đổi tên thì cần phải có thẻ đổi tên nhân vật. Chính vì vậy, để giúp người chơi nhanh chóng, dễ dàng mua được thẻ đổi tên thì chúng tôi sẽ giới thiệu các bước thực hiện sau đây:

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Gunny Origin trên điện thoại của mình.

Bước 2: Tại giao diện chính của game, nhấn vào mục Shop ở phía bên dưới màn hình.

Nhấn vào mục Shop

Bước 3: Lúc này khung cửa sổ Shop sẽ hiển thị lên màn hình, ấn vào mục Đạo cụ.

Chạm vào mục Đạo cụ

Bước 4: Tiếp theo, chọn mục Thẻ đổi tên. Sau đó, chạm vào nút Mua ở phía bên dưới màn hình.

Ấn vào mục Thẻ đổi tên

Bước 5: Ở khung cửa sổ Giỏ hàng, nhập số lượng thẻ đổi tên cần mua, rồi nhấn vào nút Mua.

Nhập số lượng thẻ cần mua, rồi chạm vào nút Mua

Chú ý: Để mua được thẻ đổi tên thì bạn cần phải có ít nhất 993 xu, vì vậy để nạp thêm xu vào game Gunny Origin, thì các bạn hãy theo dõi thêm bài viết: Hướng dẫn nạp xu game Gunny Origin.

Hướng dẫn đổi tên nhân vật game Gunny Origin

Bước 1: Sau khi đã có thẻ đổi tên, thì quay trở lại giao diện chính của game, nhấn vào biểu tượng cài đặt ở góc bên phải phía trên màn hình.

Nhấn vào biểu tượng cài đặt

Bước 2: Tại khung cửa sổ Thiết lập, ấn vào nút Sửa ở phía bên cạnh mục Tên nhân vật.

Ấn vào nút Sửa

Bước 3: Nhập tên nhân vật mới mà bạn muốn thay đổi, sau đó chạm vào nút Đồng ý.

Nhập tên nhân vật mới

Trên đây là các bước thực hiện để thay đổi tên nhân vật trong game Gunny Origin, hy vọng rằng sau khi theo dõi và làm theo các bước thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đổi tên nhân vật game Gunny Origin với một cái tên hay và ấn tượng hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 18/04/2022
  • 273 lượt xem
Xem thêm: Gunny