Hướng dẫn xem lịch phát sóng theo ngày trên VTV Go

  • 2 Đánh giá

Hiện nay, trên cách kênh truyền hình của VTV đang chiếu nhiều bộ phim và chương trình truyền hình hot như: Thương ngày nắng về 2, Bão ngầm, Anh có phải đàn ông không, Thời tiết, Thể thao,... Tuy nhiên do một lý do nào đó mà bạn không thể nhớ lịch chiếu của những bộ phim, chương trình truyền hình của VTV, vì vậy để giúp có thể nhanh chóng nắm bắt được lịch phát sóng của các kênh của VTV, thì sau đây Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước để xem lịch phát sóng trên ứng dụng VTV Go.

VTV Go là một ứng dụng xem phim, chương trình truyền hình giải trí do Đài Truyền hình Việt Nam, giúp cho mọi người có thể xem lại, xem trực tiếp, xem theo chủ đề của những chương trình truyền hình và kho video độc quyền của VTV. Nếu bạn đang muốn xem lại lịch phát sóng của những chương trình truyền hình của VTV bằng ứng dụng này nhưng không biết phải thực hiện như thế nào? Hôm nay, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn xem lịch phát sóng theo ngày trên VTV Go.

Hướng dẫn xem lại lịch phát sóng trên VTV Go

Bước 1: Để thực hiện được việc này, thì trước tiên chúng ta cần phải mở ứng dụng VTV Go trên điện thoại của mình lên. Tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tivi ở phía bên dưới màn hình.

Bước 2: Ở phần Xem TV trực tuyến, ấn vào nút Chuyển, để chuyển sang kênh khác.

Bước 3: Tiếp theo, hãy chạm và chọn kênh mà bạn muốn xem lịch phát sóng.

Bước 4: Khi này, trên màn hình sẽ hiển lịch phát sóng của kênh trong ngày hôm nay, để xem lịch phát sóng của ngày khác thì nhấn vào biểu tượng cuốn lịch ở phía bên phải màn hình.

Bước 5: Trên màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ Lịch, thiết lập thời gian mà bạn muốn xem lịch phát sóng, rồi ấn vào nút OK.

Bước 6: Cuối cùng, lịch phát sóng của các chương trình truyền hình trên kênh của VTV theo thời gian, sẽ hiển thị ngay trên màn hình.

Trên đây là các bước thực hiện để xem lịch phát sóng tại VTV Go theo ngày, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng xem và nắm bắt chính xác thời gian phát sóng những chương trình truyền hình của các kênh VTV.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 21/11/2022
  • 761 lượt xem
Xem thêm: VTV