EA SPORTS FC™ 25 Companion cho iOS 25.0.1 Ứng dụng đồng hành chính thức của game EA SPORTS FC 25

Tải về

3 (1) Electronic Arts Miễn phí

EA SPORTS™ FC 25 Companion là ứng dụng đồng hành chính thức của game EA SPORTS FC 25, cho bạn sử dụng để quản lý đội FUT của mình và thực hiện nhiều hành động khác. Tất nhiên, bạn sẽ cần một tài khoản EA và game EA SPORTS FC 25 dành cho PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X/S, Xbox One, PC, và Nintendo Switch.

EA SPORTS FC 25 Companion hỗ trợ cho những người trải nghiệm game bom tấn EA SPORTS FC 25 dễ dàng

Tải EA SPORTS FC™ 25 Companion cho iOS

Với ứng dụng EA SPORTS FC™ 25 Companion này, bạn có thể tạo danh sách cầu thủ cho đội của mình từ giao diện của ứng dụng, tham gia vào thị trường chuyển nhượng hoặc truy cập cửa hàng trực tuyến để mua xu hoặc điểm FIFA.

Đây sẽ là ứng dụng cực kỳ cần thiết và hữu ích để bạn chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới EA SPORTS FC 25 mà không cần phải làm bất cứ điều gì trên PC hay console.

Một điều nữa cần lưu ý trong EA SPORTS™ FC 25 Companion là bạn có thể tùy chỉnh và cải thiện sân vận động FUT của mình. Qua đó, người chơi sẽ luôn sẵn sàng mọi thứ để đón tiếp các đội đối thủ và làm cho sân nhà của mình trông đẹp nhất có thể.

Bên cạnh đó, ứng dụng còn có chức năng thông báo về các sự kiện mới đang được phát triển và bạn có thể tham gia để kiếm thêm nhiều điểm, sau đó đầu tư vào các bản nâng cấp và chuyển nhượng.

Xây dựng, quản lý đội và tùy chỉnh sân vận động của bạn

Tải EA SPORTS™ FC 25 Companion về điện thoại, người chơi sẽ cải thiện và tận hưởng mọi tính năng chân thực mà FIFA cung cấp trên máy chơi game hoặc PC. Cùng với sự ra mắt của EA SPORTS FC 25, các tùy chọn trong ứng dụng này sẽ được cập nhật để tối đa hóa các tính năng mới của phiên bản game mới nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 25.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 59,4 MB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế