Hướng dẫn dùng Instagram Threads trên PC

  • 1 Đánh giá

Threads là mạng xã hội mới ra mắt, được cho là một giải pháp thay thế cho Twitter. Khi người dùng đổ xô đến ứng dụng Threads, nhiều người tự hỏi làm thế nào để truy cập Threads trên web bằng PC.

Mặc dù đối thủ cạnh tranh của Threads là Twitter đã cho phép sử dụng trên web một cách liền mạch, nhưng Threads thì không như vật. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể truy cập Threads trên PC nhưng có một số hạn chế. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách truy cập Threads trên PC thông qua trình duyệt web.

Tải Threads cho Android Tải Threads cho iOS

Instagram Threads có phiên bản web không?

Threads có cho phép truy cập thông qua trình duyệt nhưng có một số nhược điểm. Trang web Threads không cho phép đăng nhập, có giới hạn một số chức năng cơ bản, chẳng hạn như theo dõi hoặc hủy theo dõi một người, thích một Threads, trả lời Threads,...

Tuy nhiên, Threads cũng cho biết rằng tương lai nó sẽ hoàn thiện trải nghiệm dùng Threads trên web để người dùng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Cách sử dụng Threads trên PC

Việc sử dụng các ứng dụng mạng xã hội trên điện thoại thông minh có thể gây nghiện và không hiệu quả. Vì vậy, nếu muốn xem những người bạn trên Threads của mình đang làm gì bằng PC, hãy làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Mở Instagram phiên bản web và truy cập trang cá nhân của người có Threads mà bạn muốn xem.

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng Threads trên hồ sơ Instagram để truy cập trang Threads mới nhất của họ.

Nếu không thấy biểu tượng Threads trên trang cá nhân, mọi người cũng có thể nhập đường dẫn threads.net/@tên_người_dùng vào thanh URL của trình duyệt web để truy cập Threads của ai đó trên web.

Bước 3: Trang cá nhân Threads của người đó bây giờ sẽ mở ra để người dùng cuộn và xem Threads do bạn bè đăng. Ngoài ra, hãy nhấp vào Threads để mở rộng hơn nữa và đọc các câu trả lời trong đó.

Nhấp vào biểu tượng Threads ở trên cùng chính giữa trang web sẽ kích hoạt chế độ tối.

Bước 4: Mọi người cũng có thể chia sẻ Threads từ web bằng cách nhấp vào biểu tượng ba dấu chấm bên cạnh Threads đó. Tiếp tục chọn Sao chép liên kết và dán liên kết đó vào ứng dụng mọi người chọn để chia sẻ.

Mặc dù sử dụng phương pháp này để truy cập Threads trên web có vẻ thú vị và dễ dàng, nhưng nó cũng có thể gây khó chịu vì có những hạn chế như sau:

  • Không đăng được Threads.
  • Không thể xem Threads cũ từ ai đó.
  • Không thể thích một Threads.
  • Không thể nhận xét.
  • Không thể chia sẻ Threads lên Story hoặc nguồn cấp dữ liệu Instagram của mình.
  • Không thể thấy lượt thích của một Threads.
  • Không thể đăng lại hoặc trích dẫn một Threads.
Cập nhật: 21/07/2023
  • 500 lượt xem