Hướng dẫn gửi sticker Zalo trên Messenger

  • 1 Đánh giá

Bạn đang cảm thấy vô cùng nhàm chán với những sticker có trên ứng dụng Messenger, và muốn nhắn tin trên Messenger nhưng lại sử dụng bộ nhãn dán của Zalo cực vui nhộn, lại không biết phải làm thế nào? Để thực hiện được việc sử dụng sticker Zalo khi soạn tin nhắn Messenger một cách đơn giản và nhanh chóng thì chúng ta cần phải cài đặt và sử dụng ứng dụng Laban Key: Gõ tiếng Việt trên điện thoại của mình. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để tải ứng dụng Laban Key về máy và gửi sticker Zalo trên Messenger.

Laban Key: Gõ tiếng Việt là một ứng dụng hỗ trợ gõ Tiếng Việt trên điện thoại, sẽ giúp cho việc gõ Tiếng Việt và khả năng gợi ý từ có độ chính xác cao với bàn phím được thiết kế hợp ý, tương thích với nhiều thiết bị. Nếu bạn muốn sử dụng ứng dụng này để soạn tin nhắn Messenger bằng nhãn dán Zalo nhưng lại không biết phải làm thế nào? Vì vậy, sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn gửi sticker Zalo trên Messenger cực đơn giản.

Hướng dẫn tải, cài đặt ứng dụng Laban Key trên điện thoại

Để có thể sử dụng nhãn dán Zalo để soạn tin nhắn Messenger thì trước tiên chúng ta sẽ cần phải cài đặt ứng dụng Laban Key trên điện thoại của mình, bằng cách thực hiện các bước sau đây:

Hướng dẫn nhanh:

Nhấn vào nút Tải về phía bên trên > Ấn vào nút Tải xuống > Chạm vào nút Cài đặt > Nhấn vào nút Mở.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để cài đặt ứng dụng này, thì đầu tiên, chúng ta sẽ ấn vào nút Tải về ở phía bên trên.

Bước 2: Sau đó, chạm vào nút Tải xuống ở phía bên phải link tải của ứng dụng.

Bước 3: Lúc này chuyển sang giao diện download ứng dụng trên Google Play hoặc App Store, nhấn vào nút Cài đặt.

Bước 4: Chờ đợi một lát cho quá trình tải, cài đặt ứng dụng được hoàn tất, rồi ấn vào nút Mở và bắt đầu sử dụng app Laban Key trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng sticker Zalo gửi tin nhắn Messenger

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Laban Key > Nhấn vào nút Sử dụng ngay > Bật công tắc tại mục Laban Key > Ấn vào nút Kích hoạt > Mở ứng dụng Messenger > Truy cập vào một cuộc trò chuyện bất kỳ > Chạm vào khung soạn tin nhắn > Nhấn vào biểu tượng khuôn mặt > Ấn vào biểu tượng ứng dụng Zalo > Chọn và gửi một sticker Zalo mình thích.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên, chúng ta cần phải mở ứng dụng Laban Key trên điện thoại lên. Tại giao diện chính của app, chạm vào nút Sử dụng ngay.

Bước 2: Trong phần Quản lý bàn phím, gạt và bật công tắc tại mục Laban Key, để cấp quyền cho ứng dụng này.

Bước 3: Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện khung cửa sổ thông báo “Sử dụng Laban Key?”, hãy nhấn vào nút Kích hoạt.

Bước 4: Mở ứng dụng Messenger trên điện thoại của mình lên, sau đó truy cập vào một cuộc trò chuyện bất kỳ mà bạn muốn gửi sticker Zalo.

Bước 5: Tại giao diện của cuộc hội thoại, ấn vào khung soạn tin nhắn của ứng dụng.

Bước 6: Ở giao diện bàn phím khi này, chạm vào biểu tượng khuôn mặt.

Bước 7: Tiếp theo, hãy nhấn vào biểu tượng ứng dụng Zalo.

Bước 8: Cuối cùng, tìm kiếm và gửi những nhãn dán Zalo mà mình thích trong cuộc trò chuyện Messenger.

Video hướng dẫn gửi sticker Zalo trên Messenger

Hy vọng rằng sau khi theo dõi các bước thực hiện ở phía bên trên, thì các bạn có thể dễ dàng, nhanh chóng cài đặt ứng dụng Laban Key về điện thoại và gửi sticker vui nhộn của Zalo trên Messenger.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 21/07/2022
  • 1.124 lượt xem