Hướng dẫn cách tham gia, đăng bài Instagram Threads

  • 1 Đánh giá

Threads, được xây dựng bởi công ty mẹ của Instagram, Meta, là một nền tảng truyền thông xã hội nơi người dùng Instagram trên thiết bị iPhone hoặc Android có thể chia sẻ và tương tác với các bài đăng văn bản của nhau.

Kể từ khi Threads được tung ra tại hơn 100 quốc gia, ứng dụng này đã ghi nhận 30 triệu người dùng đăng ký. Ứng dụng mới xuất hiện trong bối cảnh người dùng Twitter thất vọng với nền tảng này sau khi Elon Musk tiếp quản.

Threads by Instagram là mạng xã hội hoàn toàn mới, được coi là đối thủ của Twitter
Threads by Instagram là mạng xã hội hoàn toàn mới, được coi là đối thủ của Twitter

Đây là thời điểm Threads có cơ hội tận dụng việc này để phát triển cơ sở người dùng của mình, với kỳ vọng có thể đánh bại đối thủ cạnh tranh.

Nếu đã sẵn sàng rời Twitter hoặc muốn thử một ứng dụng mạng xã hội mới, hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng Threads của Instagram và bắt đầu đăng bài viết đầu tiên của mình.

Cách tham gia Threads

Threads là một ứng dụng tách biệt với Instagram. Để tải xuống, hãy truy cập App Store hoặc Google Play trên điện thoại của bạn và nhập Threads vào thanh tìm kiếm.

Bước 1: Sau khi tải xuống, hãy mở ứng dụng Threads và nhấn nút Đăng nhập bằng Instagram ở cuối màn hình.

Bước 2: Điền Tên, Tiểu sử, Liên kết và thêm ảnh đại diện mà mọi người muốn người dùng khác nhìn thấy trên trang cá nhân của mình. Người dùng có thể chọn Nhập từ Instagram để đưa mọi thông tin Instagram vào Threads. Sau đó nhấn nút Tiếp.

Bước 3: Lựa chọn Quyền riêng tư cho Threads của mình và nhấn Tiếp. Nếu muốn bất kỳ ai cũng xem được bài đăng của mình, hãy chọn Trang cá nhân công khai. Ngược lại, nếu muốn những người theo dõi mà mình phê duyệt đọc được Threads, hãy chọn Trang cá nhân riêng tư.

Bước 4: Vì cần có tài khoản Instagram để sử dụng Threads, nên người dùng được cung cấp tùy chọn theo dõi những người mình đang theo dõi và được theo dõi trên Instagram. Nhấn Theo dõi bên cạnh tài khoản muốn theo dõi hoặc bấm Theo dõi tất cả.

Bước 4: Cuối cùng, nhấn vào Tham gia Threads và mọi người đã sẵn sàng khám phá, bắt đầu đăng bài viết đầu tiên lên mạng xã hội mới này.

Video Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Threads

Cách điều hướng trong ứng dụng Threads

Sau khi tài khoản được thiết lập, người dùng sẽ được đưa đến nguồn cấp Threads để xem các bài đăng từ những người mình theo dõi, cũng như những người dùng ngẫu nhiên mà mình không theo dõi. Nhìn xuống cuối màn hình và mọi người sẽ thấy một hàng biểu tượng để điều hướng ứng dụng như sau:

  • Biểu tượng ngôi nhà: đưa đến nguồn cấp dữ liệu của mình.
  • Biểu tượng kính lúp: trang tìm kiếm để có thể nhập tên người dùng của những người muốn theo dõi.
  • Biểu tượng bút và giấy: cho phép tạo Threads mới.
  • Biểu tượng trái tim: hiển thị hoạt động tài khoản của người dùng. Nó hiển thị ai đã theo dõi, trả lời Threads,... trong bài đăng của họ và người dùng khác đã được xác minh.
  • Biểu tượng hình người: hồ sơ trang cá nhân Threads của người dùng.

Cách đăng bài viết Threads

Bước 1: Để đăng bài trên Threads, người dùng cần chạm vào biểu tượng bút viết ở chính giữa.

Bước 2: Nhập nội dung bài đăng và chạm vào biểu tượng thêm tệp để tải lên ảnh và video. Nhấn Cho phép Threads truy cập vào tất cả ảnh.

Sau đó nhấn nút Đăng và Threads sẽ xuất hiện trên trang cá nhân của mọi người để những người dùng khác trả lời, chia sẻ hoặc đăng lại.

Cập nhật: 31/07/2023
  • 282 lượt xem