Hướng dẫn giải đố trong phòng kết bạn của Poppy Playtime

  • 19 Đánh giá

Để khám phá hết những bí mật rùng rợn trong nhà máy đồ chơi Playtime Co. bỏ hoang, trước tiên, bạn phải vượt qua được những câu đố trong căn phòng kết bạn.

Giải mã những bí ẩn trong nhà máy đồ chơi Poppy Playtime
Giải mã những bí ẩn trong nhà máy đồ chơi Poppy Playtime

Chương 1 của Poppy Playtime game đưa chúng ta đến nhà máy sản xuất đồ chơi bị bỏ hoang sau khi toàn bộ nhân viên mất tích từ 10 năm trước. Với tư cách là nhân viên cũ, bạn nhận được lá thư với nội dung những đồng nghiệp cũ vẫn đang bị mắc kẹt tại đó. Quay lại nhà máy để khám phá sự thật và vượt qua nhiều thử thách bí ẩn.

Sau khi tìm thấy GrabPack trong phòng an ninh và đi lại đường điện ở sảnh chờ, bạn sẽ được thả vào căn phòng kết bạn và đối mặt với thách thức đầu tiên.

Cách khởi động cỗ máy kết bạn trong Poppy Playtime

Ở bên trái băng chuyền trong phòng Make-A-Friend có 1 cầu thang dẫn lên sàn phía trên. Có 1 đoạn đường bị thiếu, bạn sẽ kéo tay cầm GrabPack để bổ sung. Có 1 băng VHS màu hồng ở phía bên phải của phần bị thiếu này, cho phép xem trên VCR màu hồng ở đầu cầu thang.

Khởi động cỗ máy Make-A-Friend và mở khóa cửa trong thử thách phòng kết bạn
Khởi động cỗ máy Make-A-Friend và mở khóa cửa trong thử thách phòng kết bạn

Tìm hộp cầu chì ở phần cuối của sàn catwalk và phần kéo ra ở chính giữa. Giữ hộp cầu chì và kéo vào trung tâm để bật nguồn cho hộp cầu chì thứ 2. Thao tác này sẽ kích hoạt máy kết bạn và xuất hiện thông báo Power On.

Máy sẽ mất vài giây để khởi động. Khi đang hoạt động, 3 cần gạt phía trên băng chuyền sẽ sáng và người chơi chỉ cần kích hoạt bằng tay của GrabPack. Thao tác này sẽ đưa các bộ phận của đồ chơi vào băng chuyền, rồi chuyển chúng đến máy lắp ráp đồ chơi. Sau khi thu thập món đồ chơi hoàn thiện ở cuối băng chuyền, bạn chỉ cần đặt nó lên máy quét để mở khóa cửa.

Chinh phục câu đố trong phòng kết bạn là bước đầu tiên để chuyển tới những thử thách mới, khó hơn trong Poppy Playtime.

Cập nhật: 19/02/2022
  • 2.918 lượt xem
Xem thêm: Poppy Playtime