Hướng dẫn làm dấu tick xanh trên TikTok

Dấu tích xanh trên TikTok
  • 1 Đánh giá

TikTok là mạng xã hội được nhiều người sử dụng hiện nay, ngoài việc bắt các trend trên TikTok thì dấu tick xanh thần thánh cũng được nhiều người đặc biệt quan tâm. Vậy làm thế nào để sở hữu dấu tick xanh cho tài khoản TikTok của mình?

Dấu tick xanh trên TikTok là một huy hiệu đặc biệt được cấp cho những người nổi tiếng hay các tài khoản lớn nhằm chứng minh kênh TikTok có nhiều nội dung hay, hấp dẫn. Còn đối với những tài khoản nhỏ thì việc sở hữu dấu tick xanh là rất khó, phải trải qua nhiều bước xác thực rắc rối. Thế nhưng bạn cũng có thể tạo dấu tick xanh giả để trang trí cho ảnh đại diện TikTok của mình vô cùng đơn giản thông qua 3 bước dưới đây:

Lưu ý: Dấu tích xanh tạo ra chỉ với mục đích trang trí cho ảnh đại diện TikTok, ai tinh ý sẽ nhận ra ngay.

Cách tạo tick xanh giả trên TikTok nhanh chóng

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào trang Tạo ảnh đẹp, rồi nhấn Chọn ảnh để tải ảnh đại diện của mình lên.

TikTok

Bước 2: Bạn có thể căn chỉnh bức ảnh cho phù hợp, rồi nhấn Cắt ảnh, nếu muốn bo tròn bức ảnh thì tích chọn vào Bo tròn avatar, sau đó nhấn Tạo ảnh.

Tạo ảnh

Bước 3: Nhấn nút Tải ảnh về hoặc giữ vào ảnh 3 giây để lưu ảnh vừa chỉnh sửa về máy của mình. Sau đó, dùng bức ảnh này làm ảnh đại diện TikTok của mình.

Tải ảnh

Như vậy là bạn đã có dấu tích xanh giả trên TikTok rồi, cũng khá đơn giản để trang trí cho ảnh đại diện TikTok của mình nhằm chọc ghẹo bạn bè!

Cập nhật: 16/04/2023
  • 58 lượt xem
Xem thêm: TikTok