Hướng dẫn lựa chọn môn phái cho tân thủ Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile

  • 3 Đánh giá

Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile là trò chơi nhập vai MMORPG, tái hiện thế giới võ lâm, VLTK với đồ họa đầy hoài cổ nhưng cũng không kém phần chân thực. Kiếm Hiệp Tình 2 lấy trọng tâm là tin đồn về một tấm bản đồ bảo vật vô giá giúp chủ nhân chinh phục thiên hạ, thống trị Võ Lâm.

Người chơi sẽ phải chọn phe phái cho mình để bắt đầu hành trình tranh giành bảo vật. Việc lựa chọn phe khởi đầu là rất quan trọng, do đó, bài viết này sẽ hướng dẫn tân thủ chọn môn phái trong Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile để truy tìm và định đoạt thiên hạ.

Tải Kiếm Hiệp Tinh 2 Mobile cho Android Tải Kiếm Hiệp Tinh 2 Mobile cho iOS

Hướng dẫn lựa chọn môn phái cho tân thủ Kiếm Hiệp Tình 2 Mobile

Võ Đang

Đây là môn phái được nhiều người lựa chọn sử dụng với 2 trường phái Võ Đang Đạo Gia sử dụng vũ khí kiếm, nổi danh PK và Võ Đang Tục Gia dùng bút làm vũ khí. Mặc dù khá khó để sử dụng combo do bộ chiêu thức phức tạp nhưng nếu đã luyện tập thuần thục kỹ năng thì game thủ lựa chọn Võ Đang sẽ kết liễu đối thủ nhanh chóng với 1 combo siêu mạnh.

Cái Bang

Cái Bang có 2 trường phái là Cái Bang Bổng dùng côn và Cái Bang Quyền dùng Uyển, đều được đánh giá là có khả năng PK tốt, đặc biệt đối với game thủ có kỹ năng và khả năng đi các hoạt động trong game. Tuy nhiên, nhược điểm của nó bộc lộ trong các hoạt động quần chiến, chiến trường.

Ngũ Độc

Nếu là người chơi mới, chưa thành thạo các thao tác, nhưng thích khám phá thưởng ngoạn giang hồ, trong khi thực hiện các nhiệm vụ và hoạt PvE thì Ngũ Độc là lựa chọn môn phái hàng đầu. Hai hệ phái của Ngũ Độc là Ngũ Độc Cổ Sư và Ngũ Độc Tà Hiệp, dùng song đao và hộ uyển làm vũ khí tương ứng. Môn phái này nổi bật với sinh lực cao, khả năng thuần phục quái và trùm.

Nga Mi

Nga Mi là môn phái dành cho những ai thích khả năng hỗ trợ đồng đội, cùng với giao diện tướng đẹp mắt, huyền ảo. Nga Mi là môn phái duy nhất có khả năng hồi sinh đồng minh khi theo trường phái Nga Mi Phật Gia, đồng thời có khả năng buff tốc độ, tăng HP và sát thương,... biến nó thành phái không thể thiếu các hoạt động PvP cũng như PvE.

Thiếu Lâm

Thiếu Lâm có 3 hệ phái là Thiếu Lâm Võ Tông, Thiếu Lâm Thiền Tông, Thiếu Lâm Đao, sử dụng đao cùng với côn làm vũ khí chính. Trong đó Thiếu Lâm Thiền Tông có ưu điểm cực mạnh trong các hoạt động PvP quần chiến, Thiếu Lâm Võ Tông sẽ đa dụng hơn nhờ có bộ kỹ năng toàn diện, đánh xa kết hợp sát thương diện rộng. Tuy nhiên nó sẽ đòi hỏi game thủ phải có kỹ năng để điều khiển môn phái này.

Cập nhật: 02/10/2023
  • 2.061 lượt xem