Hướng dẫn lướt TikTok bằng giọng nói trên iPhone

  • 1 Đánh giá

TikTok làm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng nhờ vào thao tác chuyển video nhanh chóng chỉ với một cú vuốt trên màn hình. Tuy nhiên, TikTok không có tính năng tự động chuyển tiếp khi video kết thúc, vậy nên, nếu không lướt qua thì video đó sẽ lặp đi lặp lại. Điều này gây một số bất tiện khi người dùng không rảnh tay để chuyển sang video tiếp theo.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn lướt TikTok bằng giọng nói trên iPhone, giúp mọi người chuyển tiếp video bất kỳ lúc nào, ngay cả khi không rảnh tay.

Cách lướt TikTok bằng giọng nói trên iPhone

Bước 1: Mở Cài đặt trên iPhone và truy cập mục Trợ năng.

Bước 2: Tiếp tục, chọn Khẩu lệnhbật công tắc chuyển đổi tại mục Khẩu lệnh.

Nếu chưa từng kích hoạt tính năng này, người dùng cần nhấn vào Thiết lập Khẩu lệnh > Tiếp tục > Xong.

Bước 3: Nhấn vào Tùy chỉnh các lệnh và chọn Tạo lệnh mới.

Bước 4: Nhập cụm từ mà mọi người sẽ nói khi cần lướt qua video TikTok vào mục Cụm từ. Ở đây sử dụng từ "TikTok".

Bước 5: Tiếp theo chọn Tác vụ > Chạy cử chỉ tùy chỉnh để thiết lập thao tác vuốt từ dưới lên trên để lướt TikTok. Sau đó nhấn Lưu để lưu cử chỉ.

Bước 5: Nhấn vào Ứng dụng và chọn TikTok từ danh sách ứng dụng.

Bước 6: Nhấn vào nút Lưu và mọi người sẽ được đưa trở lại menu Khẩu lệnh. Lúc này, hãy lướt xuống dưới cùng và bật công tắc chuyển đổi ở mục Nhận biết sự chú ý.

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, mọi người đã có thể lướt TikTok ngay cả khi không rảnh tay bằng giọng nói. Bất cứ khi nào cần lướt qua một video, người dùng chỉ cần nói từ hoặc cụm từ mình đã thiết lập.

Cập nhật: 16/12/2022
  • 35 lượt xem
Xem thêm: TikTok