Hướng dẫn mở Ví MoMo Gia Đình không cần liên kết ngân hàng

  • 1 Đánh giá

Ví MoMo là một trong những ví điện tử phổ biến nhất hiện nay, với nhiều tính năng tiện lợi trong việc thanh toán, chi tiêu. Đặc biệt, với tính năng Ví MoMo Gia Đình vừa được ra mắt, người dùng có thể dễ dàng mở thêm tài khoản ví điện tử MoMo cho người thân (con cái, cha mẹ, vợ chồng,...) từ Ví MoMo của mình (được gọi là Ví Chính).

Ví MoMo Gia Đình cho phép 1 Ví Chính liên kết tới tối đa 5 Ví Phụ mà không cần tài khoản ngân hàng
Ví MoMo Gia Đình cho phép 1 Ví Chính liên kết tới tối đa 5 Ví Phụ mà không cần tài khoản ngân hàng

Các Ví Phụ được mở thêm cho gia đình sẽ không cần liên kết ngân hàng, xác thực tài khoản mà chỉ cần số điện thoại là đã có thể tận hưởng toàn bộ dịch vụ và tiện ích của Ví MoMo. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách mở Ví MoMo Gia Đình, giúp chia sẻ tài chính, chuyển tiền,.... với các thành viên trong gia đình một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tải MoMo cho Android Tải MoMo cho iOS

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng Ví MoMo Gia Đình

Ví Chính gửi yêu cầu

Bước 1: Người dùng đóng vai trò là Ví Chính sẽ cần mở ứng dụng MoMo, truy cập tab Ví của tôi và chọn Xem tất cả tại mục Tiện ích. Tiếp tục chọn Ví MoMo Gia Đình từ danh sách.

Bước 2: Nhấn Tiếp tục và chọn Thêm Ví Phụ để bắt đầu quá trình thêm tài khoản phụ cho thành viên gia đình.

Bước 3: Nhập Số điện thoại của thành viên gia đình mà mọi người muốn thêm làm Ví Phụ và ấn nút Tiếp tục. Ví Phụ này sẽ được liên kết với Ví MoMo của Ví Chính.

Bước 4: Hoàn tất thông tin Ví Phụ bao gồm Họ tên, Mối quan hệ với Ví Chính, Ngày tháng năm sinh Hạn mức Ví Phụ theo ngày. Sau khi điền đầy đủ thông tin, đồng ý với Điều khoản sử dụng, hãy ấn nút Xác nhận.

Bước 5: Yêu cầu thêm Ví Phụ đã được hoàn thành và cần đợi Ví Phụ chấp nhận yêu cầu.

Ví Phụ chấp nhận yêu cầu

Bước 1: Để hoàn tất thêm Ví MoMo Gia Đình, người dùng Ví Phụ cần vào MoMo, truy cập Ví của tôi và chọn Ví MoMo Gia Đình.

Bước 2: Nhấn nút Xác nhận để chấp nhận lời mời liên kết từ Ví Chính.

Bước 3: Sau khi đọc và hiểu Điều khoản sử dụng, ấn nút Đồng ý và thông báo Liên kết Ví MoMo Gia Đình thành công sẽ xuất hiện.

Cách chuyển tiền từ Ví Chính sang Ví Phụ

Bước 1: Sau khi liên kết thành công, người dùng Ví Chính có thể bắt đầu chuyển tiền cho Ví Phụ. Đầu tiên, vào MoMo và chọn Ví của tôi, sau đó mở Ví MoMo Gia Đình.

Bước 2: Chọn thành viên muốn chuyển tiền từ danh sách Ví Phụ và nhấn Nạp thêm tiền.

Bước 3: Nhập số tiền, ấn nút Chuyển tiền và chọn Xác nhận để hoàn tất chuyển tiền từ Ví Chính sang Ví Phụ.

Cập nhật: 14/06/2023
  • 286 lượt xem
Xem thêm: MoMo