Hướng dẫn rebirth trong Anime Fruit Simulator

  • 1 Đánh giá

Anime Fruit Simulator là một trò chơi Roblox dựa trên các nhân vật nổi tiếng trong anime, đang rất được yêu thích dù chỉ mới được ra mắt. Trong game này, nhiệm vụ của người chơi là ấp trứng thú cưng để thu thập pet và vô số loại trái ác quỷ mạnh mẽ. Khi đã có trái ác quỷ và thú cưng, người chơi cần chiến đấu với kẻ thù và trùm để kiếm tiền xu.

Với số tiền xu thu thập được, mọi người có thể mở khóa các khu vực mới và nhận phần thưởng tuyệt vời bằng cách chiến đấu với boss. Khi đã hoàn thành những nhiệm vụ này, điều còn lại mà người chơi cần làm là rebirth.

Nếu muốn rebirth trong trò chơi này nhưng không biết phải làm thế nào, hãy đọc tiếp bài viết để biết cách rebirth trong Anime Fruit Simulator.

Ngoài ra, nếu muốn nhận các vật phẩm hỗ trợ như tiền xu, đá quý và trái ác quỷ, hãy sử dụng ngay Code Anime Fruit Simulator để nhân vật nhanh chóng trở nên mạnh mẽ.

Hướng dẫn rebirth trong Anime Fruit Simulator

Game thủ cần mở khóa tất cả 9 khu vực trong thế giới của Anime Fruit Simulator để rebirth
Game thủ cần mở khóa tất cả 9 khu vực trong thế giới của Anime Fruit Simulator để rebirth

Để rebirth trong Anime Fruit Simulator, trước tiên game thủ cần có thú cưng mạnh mẽ và trái cây ác quỷ cấp 3. Sau khi đạt được những thứ đó, người chơi cần mở khóa tất cả 9 khu vực trong Anime Fruit Simulator để có thể rebirth, bao gồm:

Marine Town: Để mở khóa Marine Town, người chơi cần có 5000 xu và đánh bại trùm Bob.

Desert: Để mở khóa khu vực Desert cần có 50000 xu.

Jungle: Để mở khóa khu vực Jungle cần có 225000 xu và tiêu diệt boss Brian spawn tại đây.

World 2 Starter: Sau khi đi vào khu vực Jungle, hãy đến gần con tàu và du hành vào World 2.

Snow Man: Để mở khóa khu vực Snow Man, người chơi cần có 15.000.000 xu.

Sky Shrine: Để mở khóa Sky Shrine yêu cầu dùng 50.000.000 xu.

Hazard Island: Khu vực Hazard Island nằm cạnh Sky Shrine và cần 100.000.000 xu để mở khóa.

Coral Island: Coral Island là khu vực gần như cuối cùng trong Anime Fruit Simulator và yêu cầu 250.000.000 xu để mở khóa.

End Of The World: Giống như tên gọi, Nơi tận cùng thế giới, là khu vực cuối cùng trong trò chơi. Để mở khóa khu vực này, game thủ cần có 500.000.000 xu. Sau khi mở khóa, người chơi sẽ thấy một cánh cổng khổng lồ trước mặt, chỉ cần đến gần nó và nhấn nút E để rebirth.

Cập nhật: 27/01/2023
  • 326 lượt xem