Hướng dẫn tải, cài đặt WinRAR trên máy tính

  • 1 Đánh giá

WinRAR là một phần mềm hỗ trợ nén và giải nén file vô cùng hiệu quả và đang được nhiều người sử dụng trên máy tính hiện nay. Với phần mềm này sẽ hỗ trợ cho người dùng giải nén có file với hầu hết các định dạng bao gồm: RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, ACE, TAR, GZip, UUE, ISO, BZIP2, Z và 7-Zip,... với tốc độ rất nhanh chóng. Ngoài phần mềm WinRAR còn kiểm tra, khôi phục và sửa chữa các file bị lỗi trong quá trình giải nén và nén các tệp tin. Không chỉ có vậy, hiện tại phần mềm này còn được tích hợp thêm nhiều tính năng cực kỳ hữu ích, giúp cho việc giải và nén file của bạn trở nên nhanh hơn, chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Tuy nhiên, hiện tại bạn đang muốn sử dụng phần mềm này để giải và nén các file dữ liệu trên máy tính, nhưng lại không biết phải làm thế nào để tải, cài đặt phần mềm WinRAR. Chính vì điều này, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết hướng dẫn cài đặt phần mềm WinRAR trên máy tính, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tải, cài đặt phần mềm WinRAR trên máy tính

Hướng dẫn nhanh:

Nhấn vào nút Tải về ở phía bên trên > Nhấp chuột vào nút Tải xuống hoặc nút Download > Click chuột vào nút Save > Mở file cài đặt phần mềm WinRAR > Nhấp chuột vào nút Install > Lựa chọn các định dạng tập tin của WinRAR > Nhấn vào nút OK > Click chuột vào nút Done > Bắt đầu sử dụng phần mềm WinRAR.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để cài đặt phần mềm nén, giải nén dữ liệu này về máy, thì đầu tiên chúng ta sẽ nhấn vào nút Tải về ở phía trên.

Bước 2: Sau đó, click chuột vào nút Tải xuống hoặc nút Download ở phía bên phải phiên bản của phần mềm mà bạn muốn download về.

Click chuột vào nút Tải xuống hoặc Download

Bước 3: Khi này, trên màn hình sẽ hiển thị khung sửa sổ “Save As”, nhấp chuột vào nút Save.

Nhấp chuột vào nút Save

Bước 4: Đợi một lát để quá trình tải file của phần mềm về máy tính được hoàn tất. Sau đó, mở file cài đặt của phần mềm WinRAR.

 Mở file cài đặt phần mềm WinRAR

Bước 5: Lúc này khung cửa sổ WinRAR 6.11 xuất hiện trên màn hình, nhấn vào nút Install.

Nhấp chuột vào nút Install

Bước 6: Trong khung cửa sở WinRAR Setup, hãy chọn các định dạng tập tin của WinRAR, sau đó click chuột vào nút OK.

Lựa chọn các định dạng tập tin của WinRAR > Nhấn vào nút OK.

Bước 7: Chờ đợi một lát để quá trình cài đặt phần mềm này được hoàn tất, rồi nhấp chuột vào nút Done.

Nhấn vào nút Done

Bước 8: Cuối cùng, các bạn hãy bắt đầu giải nén, nén dữ liệu của các tệp tin bằng phần mềm WinRAR.

Trên đây là các bước thực hiện để tải, cài đặt phần mềm WinRAR trên máy tính, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng chóng cài đặt phần mềm này và bắt đầu nén, giải nén dữ liệu các tệp tin trên máy tính một cách nhanh chóng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 16/09/2022
  • 1.624 lượt xem