Hướng dẫn tải và chơi CoD Warzone Mobile với VPN

  • 1 Đánh giá

Call of Duty Warzone Mobile (viết tắt là CoD Warzone Mobile) là một game Battle Royale cực HOT hiện đã chính thức phát hành toàn cầu ngày 21/3, nhưng đáng tiếc là không có sẵn tại store Việt Nam. Vì thế để chơi game, các game thủ phải fake IP sang quốc gia khác để tải trò chơi về máy. Và một cách đơn giản nhất để Fake IP là sử dụng VPN.

Game CoD Warzone Mobile cung cấp các tính năng hấp dẫn bao gồm trận đấu sinh tử giữa 120 người chơi, các chế độ được yêu thích như “Battle Royale” và “Resurgence”

Hướng dẫn tải và cài đặt game CoD Warzone Mobile với VPN

Đầu tiên, bạn cần chọn dịch vụ VPN uy tín, cung cấp máy chủ ở các khu vực được hỗ trợ. Vì CoD Warzone Mobile phát hành toàn cầu nên bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn dịch vụ VPN mà không cần quan tâm nhiều tới khu vực đặt máy chủ. Trong bài viết này, chúng tôi sử dụng TunnelBear VPN.

Tải CoD Warzone Mobile cho Android bằng VPN

Bước 1: Trước tiên bạn cần cài đặt ứng dụng TunnelBear VPN.

Mở ứng dụng TunnelBear VPN. Vuốt lên và chọn một quốc gia, chẳng hạn Philippines. Lúc này, điện thoại của bạn đã được kết nối với một mạng riêng ảo và fake IP thiết bị sang Philippines.

Bước 2: Thêm tài khoản Google Play mới với VPN được kết nối ở Philippines.


Bạn mở Google Play, ấn vào avatar tài khoản của bạn ở góc trên bên phải. Ấn vào mũi tên thả xuống và chọn Thêm một tài khoản khác.

- Nhập tài khoản Google khác của bạn và mật khẩu.

Bước 3: Tại tài khoản Google Play mới vừa tạo, được kết nối thông qua VPN ở Philippines, bạn gõ tìm game “Call of Duty Warzone Mobile" trên Google Play và ấn Cài đặt. Quá trình cài đặt hoàn tất, ấn Phát để mở game.

Hoặc bạn có thể tải Call of Duty Warzone Mobile qua đây cho nhanh:

Tải CoD Warzone Mobile cho iOS

  1. Bạn làm tương tự như Android, dùng VPN thiết lập kết nối với máy chủ với một quốc gia mà CoD Warzone Mobile được phát hành.
  2. Truy cập App Store và đăng nhập bằng ID Apple của bạn.
  3. Tìm "Call of Duty: Warzone Mobile" trên thanh tìm kiếm.
  4. Chọn “Nhận” rồi chọn “Mở” sau khi quá trình cài đặt hoàn tất.
Cập nhật: 21/03/2024
  • 122 lượt xem