Hướng dẫn tải Xingtu cho iOS và các tính năng nổi bật của ứng dụng

  • 1 Đánh giá

Xingtu 醒图 là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh Trung toàn diện với thao tác đơn giản và các chức năng mạnh mẽ. Người dùng có thể dễ dàng thỏa mãn với những hiệu ứng ảnh cực chất mà mình không ngờ tới.

Trước khi bắt đầu sử dụng những tính năng đặc sắc, mọi người cần phải tải xuống ứng dụng Xingtu. Tuy nhiên, Xingtu hiện chỉ cho phép người dùng ở Trung Quốc sử dụng. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu cách tải ứng dụng chỉnh sửa ảnh Xingtu vô cùng đơn giản.

Hướng dẫn tải Xingtu cho iOS

Hướng dẫn nhanh

  • Vào Cài đặt > Chọn iTunes & App Store.
  • Chọn ID Apple > Xem ID Apple.
  • Chọn Quốc gia/Vùng > Thay đổi Quốc gia hoặc Vùng > Kéo xuống chọn Trung Quốc đại lục.
  • Đồng ý hai lần > Nhập các thông tin > Nhập tên ứng dụng trong thanh tìm kiếm và tải xuống.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Chọn biểu tượng tài khoản ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 2: Nhấn vào tên tài khoản.

Bước 3: Chọn Quốc gia/Vùng (Country/Region).

Bước 4: Chọn Thay Đổi Quốc Gia hoặc Vùng (Change Country or Region).

Bước 5: Kéo xuống và chọn Trung Quốc đại lục (China mainland).

Bước 6: Nhấn Đồng ý (Agree) 2 lần.

Bước 7: Sau khi chuyển sang mục điền thông tin, chọn Phương thức thanh toán (Payment Method) là Không (None) và chọn Tiếp tục (Next).

Bước 8: Nhấn nút Tải về ở phần tải ứng dụng phía dưới đây.

Sau khi hoàn thành các bước trên, ứng dụng Xingtu đã ở trong điện thoại và sẵn sàng để được sử dụng.

Nhấn GET để tải Xingtu về điện thoại
Nhấn GET để tải Xingtu về điện thoại

Các tính năng nổi bật của Xingtu

Xingtu cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng đặc sắc để giúp cho bức ảnh trở nên tuyệt vời hơn. Và sau đây là những chức năng nổi bật nhất của ứng dụng này.

Chỉnh sửa bộ phận gương mặt

Người dùng có thể tùy ý chỉnh sửa các khuyết điểm trên gương mặt bằng Xingtu
Người dùng có thể tùy ý chỉnh sửa các khuyết điểm trên gương mặt bằng Xingtu

Đối với những cô nàng có khuôn mặt nhiều khuyết điểm như mũi thấp, mắt nhỏ,… thì có thể biến nó trở nên hoàn hảo với Xingtu. Trong ứng dụng, người dùng có thể thoải mái biến chiếc mũi thấp thành mũi cao, mắt híp thành mắt to, môi mỏng thành môi trái tim,...

Chỉnh sửa đường nét cơ thể

Điều ấn tượng nhất của ứng dụng này là tính năng chỉnh sửa cân bằng cơ thể. Nếu dáng người hơi mập, người dùng chỉ cần đưa bức ảnh vào Xingtu và cơ thể sẽ được chỉnh sửa để trở nên đẹp mắt hơn rất nhiều.

Chỉnh sửa khuôn mặt

Đây là một tính năng phổ biến có sẵn trong bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa ảnh nào hiện nay. Nhưng Xingtu còn mang đến sự khác biệt lớn và chất lượng hơn thế nữa. Tính năng này hỗ trợ tối đa 10 hiệu ứng chỉnh sửa khuôn mặt. Có thể kể đến như thon gọn mặt, cằm nhọn, mặt chữ điền, trán nhỏ… và nhiều công cụ trang điểm cho khuôn mặt tuyệt vời khác.

Đây là một trong những tính năng đỉnh cao nhất được các TikTokers ưa chuộng. Ngoài ra, còn có nhiều clip chỉnh sửa khuôn mặt vô cùng “ảo diệu” khác. Từ một khuôn mặt tròn trịa, nhiều khuyết điểm, chỉ qua vài thao tác đơn giản là bức ảnh trở nên hoàn mĩ.

Hàng trăm bộ lọc tuyệt đẹp

Xingtu sở hữu số lượng khổng lồ các filter hoàn toàn miễn phí
Xingtu sở hữu số lượng khổng lồ các filter hoàn toàn miễn phí

Hệ thống filter của ứng dụng rất đa dạng. Tuy nhiên, sự khác biệt của Xingtu 醒 图 so với các ứng dụng khác là nó miễn phí. Hiện tại, ứng dụng sở hữu hàng trăm bộ lọc đẹp mắt cho người dùng thỏa thích lựa chọn. Đây là một tính năng tuyệt vời mà không phải ứng dụng nào cũng có. Những hiệu ứng này có thể biến bức ảnh thành một tác phẩm nghệ thuật theo bất kỳ phong cách nào.

Các công cụ chỉnh sửa cơ bản

Người dùng còn có thể điều chỉnh các thông số cơ bản như độ sáng, độ bão hòa, độ sắc nét, độ tương phản,… Đây là tính năng hay bị lãng quên nhất của Xingtu 醒 图 vì các tính năng khác của ứng dụng đã làm quá tốt vai trò của chúng.

Cập nhật: 08/09/2023
  • 750 lượt xem
Xem thêm: Xingtu