Những mẹo chơi UFC Mobile cho người mới bắt đầu

  • 1 Đánh giá

Nếu yêu thích thể loại game hành động kết hợp với thể thao thì mọi người có thể sẽ thích các môn liên quan đến chiến đấu và võ thuật. Các nhà phát triển trò chơi đã lấy cảm hứng từ những hình thức thể thao như vậy và tạo ra rất nhiều game hấp dẫn như Street Fighter, Tekken, Injustice, WWE,... Tham khảo TOP những tựa game đối kháng hay nhất dành cho người chơi mê hành động.

UFC Mobile cũng là một trò chơi như vậy và thu hút hàng triệu người chơi trên khắp thế giới. Mọi người có thể chơi như một chiến binh, từ hơn 70 nhân vật trong danh sách, mỗi người thuộc một trường phái chiến đấu khác nhau.

Việc chọn một võ sĩ và cố gắng vượt qua các cấp bậc sẽ có thể khiến người chơi bối rối khi bắt đầu. Nếu đang gặp khó khăn, hãy cùng áp dụng các mẹo chơi UFC Mobile cho những người nghiệp dư dưới đây, cùng với một số mẹo và thủ thuật cơ bản.

Những mẹo chơi UFC Mobile

Tấn công là một cách phòng thủ hiệu quả

Rất nhiều người mới bắt đầu cho rằng mình không nên tung ra các cú đấm trước mà chỉ chờ đợi đối thủ tấn công. Đây có thể không phải là một ý tưởng hay vì mục tiêu cuối cùng khi chơi là phải làm giảm sức mạnh của đối thủ.

Kết hợp các mức tấn công phù hợp để tránh sát thương không mong muốn
Kết hợp các mức tấn công phù hợp để tránh sát thương không mong muốn

Trong khi tấn công, nhiều người chơi sẽ dính đòn nặng. Mặc dù các đòn tấn công nặng gây ra nhiều sát thương, nhưng chúng lại chậm và có thể tạo cơ hội cho đối thủ đánh mình.

Thay vào đó, hãy kết hợp các cuộc tấn công của mình. Tung ra các cuộc tấn công nhanh khi đối thủ đang ở ngay trước mặt. Khi đối thủ ở xa hơn, hãy sử dụng các đòn mức độ trung bình và mạnh. Điều này sẽ đảm bảo mọi người không cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào để đánh trả.

Học cách sử dụng các đòn đánh đặc biệt

Ngoài 3 hình thức tấn công truyền thống, trò chơi còn có các chiêu thức đặc biệt khác. Những chiêu thức này gây ra rất nhiều sát thương, nhưng không giống như các đòn tấn công khác, người chơi có một số lượng hạn chế các chiêu thức đặc biệt có thể dùng để chiến đấu.

Thư
Thực hiện những đòn đánh đặc biệt khi đối thủ bắt đầu yếu đi

Game thủ không nên spam những chiêu này vì chúng không có tác dụng gì đối thủ đang chặn hoặc ở xa hơn. Thay vào đó, hãy bắt đầu với các đòn tấn công truyền thống và khi thấy đối thủ của mình dễ bị chấn thương, tiến hành sử dụng chiêu thức đặc biệt để làm suy kiệt họ.

Bất cứ khi nào có cơ hội để thực hiện một cú ném đối thủ nhanh xuống mặt đất, hãy thực hiện nó. Người chơi nên kết thúc trận chiến càng sớm càng tốt.

Thực hiện né tránh hoặc chặn đòn hợp lý

Trong khi tấn công đối thủ, người chơi cũng nên chú trọng vào việc né tránh để không bị dính đòn. Nhiều người chơi phân vân không biết nên chặn hay né một đòn tấn công.

Nếu có phản xạ nhanh, tốt nhất game thủ nên né đòn vì nó sẽ mang lại một cơ hội để thực hiện phản công.

Người chơi chỉ nên né đòn khi có khả năng phản xạ nhanh
Người chơi chỉ nên né đòn khi có khả năng phản xạ nhanh

Tuy nhiên nếu khả năng phản ứng không tốt, mọi người nên nhấn và giữ để chặn đòn đánh. Hành động này sẽ khiến đối thủ đang tung vài cú đấm dừng lại. Sau đó, bắt đầu đánh trả ngay lập tức trước khi thực hiện combo động tác đặc biệt.

Huấn luyện chiến binh của mình

Khi tiến bộ hơn trong UFC Mobile, người chơi có thể mở khóa các kỹ năng cho chiến binh của mình. Điều này sẽ cải thiện chỉ số của họ, chỉ số càng cao thì cơ hội đối đầu với đối thủ mạnh càng lớn. Đảm bảo huấn luyện cho nhân vật của mình bằng cách áp dụng cho họ kỹ năng đã mở khóa.

Chờ đợi sẽ không giúp ích vì về lâu dài sẽ có rất nhiều đối thủ dễ dàng đánh bại mọi người trong một cuộc giao tranh nếu sức tấn công và sức khỏe không đủ cao. Do đó, điều tối quan trọng là phải thường xuyên huấn luyện nhân vật của mình và chỉ định cho họ các kỹ năng chiến đấu mới.

Tuy nhiên, khi chiến binh đã có chỉ số sức mạnh đủ cao, mọi người nên đợi để nhận những thẻ kỹ năng phù hợp với nhân vật. Điều này sẽ mang lại lợi ích và lật ngược tình thế cho người chơi.

Cập nhật: 27/01/2022
  • 524 lượt xem