Hướng dẫn tải xuống và cài đặt mod Gacha Club Edition

  • 9 Đánh giá

Gacha Club Edition giới thiệu một số vật phẩm và nhân vật mới dưới dạng bản mod cho trò chơi Gacha Club nguyên gốc, được trẻ em và người lớn trên toàn thế giới yêu thích. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy khó khăn trong việc tải mod này và làm cho nó hoạt động trên thiết bị của mình.

Nếu đã biết cách hoạt động của các mod trò chơi, sẽ không khó để tìm ra cách tải xuống và cài đặt bản mod Gacha Club Edition. Nếu chưa quen với điều này, hãy làm theo hướng dẫn sau đây để tải xuống và cài đặt mod Gacha Club Edition.

Giới thiệu mod Gacha Club Edition

Gacha Club được nhiều người yêu thích nhờ phong cách đồ họa vô cùng dễ thương
Gacha Club được nhiều người yêu thích nhờ phong cách đồ họa vô cùng dễ thương

Gacha Club đã và vẫn đang là một cơn sốt trong giới game thủ ở khắp mọi nơi. Mặc dù là một tựa game bình thường với một vài mini game, nhưng nó vẫn khiến người chơi yêu thích và dành hàng giờ để mở khóa các nhân vật mới và mặc quần áo cho họ.

Gacha Club Edition cũng làm điều tương tự, nhưng cung cấp thêm các nhân vật, trang phục mới và vật phẩm không có trong phiên bản trò chơi gốc. Mọi người không cần ghi đè các tệp trên trò chơi đã lưu ban đầu của mình vì phiên bản mod có vị trí lưu trữ riêng.

Cách tải xuống và cài đặt mod Gacha Club Edition

Tải xuống thư mục mod Gacha Club Edition

Trước tiên, người chơi cần tải xuống thư mục nén zip chứa tất cả các tệp của bản mod Gacha Club Edition. Khi nhấn vào nút tải, mọi người sẽ thấy thông báo xuất hiện ở cuối trình duyệt cho biết tiến trình tải xuống. Đảm bảo lưu nó vào một vị trí mà mọi người có thể tìm thấy sau này.

Giải nén tệp

Tiếp theo, đi đến vị trí đã lưu thư mục zip của mod Gacha Club Edition. Mọi người cần giải nén các tệp để có thể cài vào trò chơi. Để làm như vậy, hãy nhấp chuột phải vào thư mục và chọn Extract All, giải nén chúng đến vị trí hiện tại hoặc chọn một vị trí mới.

Mở tệp exe của trò chơi

Bản mod Gacha Club Edition không thực sự cài đặt và không có trình hướng dẫn cài đặt nào để kích hoạt. Trò chơi chạy từ thư mục mới vừa giải nén bằng cách nhấp đúp vào tệp exe.

Người chơi cũng có thể lưu lối tắt vào màn hình để dễ truy cập bằng cách nhấp chuột phải vào tệp chính > Send to... > Desktop. Đối với Windows 11, người dùng cần nhấp vào Show more options để chọn Send to...

Điểm nổi bật của mod Gacha Club Edition

Bản mod Gacha Club Edition bổ sung thêm nhiều nhân vật, trang phục, hình nền,... vào trò chơi gốc Gacha Club
Bản mod Gacha Club Edition bổ sung thêm nhiều nhân vật, trang phục, hình nền,... vào trò chơi gốc Gacha Club

Bản mod Gacha Club Edition có các yếu tố lối chơi tương tự như trò chơi gốc. Mọi người sẽ nhận được nhiều chế độ chơi khác nhau, chẳng hạn như Câu chuyện (Story), Studio, Huấn luyện (Training) và Tháp (Tower). Hầu hết các nhân vật và vật phẩm đều xuất hiện trong bản mod, vì nó dựa trên trò chơi gốc.

Gacha Club Edition có các hiệu ứng và đối tượng mới ở những chế độ khác nhau. Người chơi sẽ sở hữu Linh vật mới nhất và có thể thử trang phục, màu sắc mới. Nếu không thích phần nền ban đầu của Gacha Club, game thủ có thể một số hình nền khác trong bản cập nhật mod này.

Cập nhật: 06/01/2022
  • 1.736 lượt xem
Xem thêm: Gacha Club