Hướng dẫn giới hạn bài viết cũ trên Facebook

  • 1 Đánh giá

Nếu bạn đang muốn không cho người khác xem được những bài viết cũ từ xưa của mình trên Facebook, nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Chính vì điều này, mà mới đây nhất ứng dụng Facebook đã cập nhật thêm tính năng Giới hạn bài viết cũ. Với tính năng này, chúng ta sẽ không cho người khác xem được những bài viết mà mình đã đăng từ trước và khi có ai đó truy cập vào trang cá nhân của mình thì cũng chỉ xem được 3 bài đăng gần nhất. Hiện nay, tính năng giới hạn bài viết cũ chỉ được thiết lập tại phiên bản Facebook trên điện thoại.

Facebook là một ứng dụng mạng xã hội được nhiều người sử dụng trên điện thoại, máy tính hiện nay. Tại ứng dụng này, người dùng có thể thoải mái đăng tải hình ảnh, video lên dòng thời gian và để cho người khác có thể theo dõi được. Hôm nay, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng, nhanh chóng chặn người khác xem bài đăng cũ trên trang cá nhân Facebook của mình, thì sau đây Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn giới hạn bài viết cũ trên Facebook, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn chặn người khác xem bài viết cũ trên Facebook

Bước 1: Để có thể dễ dàng sử dụng tính năng mới nhất này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên. Sau đó, tại giao diện chính của ứng dụng, ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 2: Trong mục Menu của ứng dụng, di chuyển màn hình xuống phía dưới, rồi ấn vào mục Cài đặt quyền riêng tư.

Bước 3: Tiếp theo, hãy chạm vào mục Cài đặt.

Bước 4: Lúc này, tại phần Cài đặt của ứng dụng, vuốt màn hình xuống phía dưới đến mục Đối tượng và chế độ hiển thị, thì nhấn vào mục Bài viết.

Bước 5: Ở giao diện cài đặt của bài viết, hãy ấn vào mục Giới hạn người có thể xem bài viết cũ.

Bước 6: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị toàn bộ thông tin về tính năng này, chạm vào mục Giới hạn bài viết cũ.

Bước 7: Phía dưới màn hình khi này sẽ hiển thị khung cửa sổ thông báo “Giới hạn tất cả bài viết cũ?”, hãy ấn vào mục Giới hạn bài viết cũ.

Bước 8: Cuối cùng, sau khi cài đặt tính năng này, thì người khác vào trang cá nhân Facebook của mình, chỉ nhìn thấy 3 bài viết cũ của bạn.

Video hướng dẫn giới hạn bài viết cũ trên Facebook

Trên đây là các bước thực hiện để giới hạn bài viết cũ trên Facebook, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng chặn người khác xem được bài đăng cũ mỗi khi truy cập vào trang cá nhân Facebook của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 29/04/2022
  • 1.567 lượt xem
Xem thêm: Faceb