Hướng dẫn bật tài khoản công việc trên Instagram

  • 1 Đánh giá

Tài khoản công việc Instagram là Tài khoản người sáng tạo nội dung hoặc Tài khoản kinh doanh trên Instagram. Người dùng có thể thay đổi trang cá nhân thành tài khoản công việc để sử dụng các tính năng hỗ trợ việc phát triển doanh nghiệp hay cải thiện tốc độ tăng trưởng và quản lý tin nhắn từ người theo dõi dễ dàng hơn.

Việc bật tài khoản công việc sẽ giúp người dùng xem những thông tin chi tiết về người tương tác với tài khoản của mình, truy cập bảng điều khiển chuyên nghiệp để theo dõi hiệu quả, đồng thời tận dụng khả năng hiển thị để quảng bá trang.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách kích hoạt và thiết lập tài khoản công việc trên Instagram, bao gồm tài khoản nhà sáng tạo nội dung và tài khoản doanh nghiệp, giúp tận dụng tối đa các tính năng của loại tài khoản này, nhằm thúc đẩy trang cá nhân hay doanh nghiệp của mình.

Tải Instagram cho iOS Tải Instagram cho Android

Cách thiết lập tài khoản công việc trên Instagram

Bước 1: Mở Instagram và truy cập trang cá nhân của mình. Sau đó nhấn nút Chỉnh sửa trang cá nhân và chọn Chuyển sang tài khoản công việc.

Bước 2: Nhấn vào Tiếp tục và chọn Hạng mục phù hợp với mình nhất từ danh mục và nhấn Xong.

Người dùng có thể bật Hiển thị trên trang cá nhân để loại tài khoản đã chọn sẽ xuất hiện trên trang cá nhân của mình. Điều này cũng giúp người theo dõi quan tâm tới hạng mục tương tự tiếp cận được tài khoản của bạn.

Bước 3: Xác nhận chuyển sang tài khoản công việc bằng cách chạm vào OK.

Bước 4: Lựa chọn Người sáng tạo nội dung hoặc Doanh nghiệp và nhấn Tiếp.

Bước 5: Xác nhận các thay đổi về cài đặt an toàn và nhấn OK. Mọi người có thể kích hoạt Email quảng cáo để nhận thông tin về các ưu đãi hoặc tính năng và nhấn Tiếp.

Bước 6: Tại trang Kết nối, người dùng có thể kết nối với Trang Facebook của mình bằng cách nhấn Tiếp tục và chọn từ danh sách hiện ra.

Nếu không muốn liên kết Trang Facebook, chọn Lúc khác.

Bước 7: Bổ sung và hoàn thiện các thông tin các nhân, thông tin liên hệ. Cuối cùng chọn các lựa chọn hiển thị trang cá nhân, ẩn hoặc hiện hạng mục và chi tiết liên hệ trên trang cá nhân tài khoản công việc Instagram của mình.

Video Hướng dẫn bật tài khoản công việc trên Instagram

Cập nhật: 21/04/2023
  • 39 lượt xem
Xem thêm: Instagram